สมุทรปราการ-แห่ฉีดวัคซีน!! “เทศบาลตำบลแพรกษา” เปิดศูนย์ฉีดวัคซีนเข็ม 3 ไฟเซอร์-แอสตร้า กระตุ้นภูมิคุ้มกันสู้โควิด

ที่บริเวณอาคาร ชั้น 1 ศูนย์ฉีดวัคซีนเทศบาลตำบลแพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สส.สมุทรปราการ เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา นำคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลแพรกษา เดินตรวจเยี่ยมประชาชนที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 พร้อมทั้งให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์และคณะเจ้าหน้าที่ที่คอยให้บริการประชาชนที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 จำนวน กว่า 300 คน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนเทศบาลตำบลแพรกษา

โดยในวันนี้ มีประชาชนจำนวนมากที่ได้ลงทะเบียนไว้แล้วต่างเดินทางมาขอรับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 เพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายภายใต้การดูแลคัดกรองจากทางเจ้าหน้าที่ อสม. แบบ New normal และวัคซีนที่นำมาฉีดให้กับประชาชนที่ได้ลงทะเบียนขอรับการฉีดวัคซีนในวันนี้ คือ วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า และวัคซีนไฟเซอร์ โดยแบ่งเป็น วัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าฉีดให้กับประชาชน จำนวน 114 ราย และวัคซีนไฟเซอร์ฉีดให้กับประชาชน จำนวน 189 ราย รวม 303 ราย ที่ลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้แล้ว

ด้าน ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา กล่าวว่า ศูนย์ฉีดวัคซีนเทศบาลตำบลแพรกษา เป็นจุดให้บริการฉีดวัคซีนแก่ประชาชน ซึ่งในวันนี้ทางศูนย์ฉีดวัคซีนเทศบาลตำบลแพรกษา ได้เปิดให้ประชาชนที่ลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้มารับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 3 คือเข็มกระตุ้นเพื่อกระตุ้นภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย อีกทั้ง ที่ผ่านมาทางเทศบาลตำบลแพรกษา ได้เปิดศูนย์ฉีดวัคซีนให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่องเป็นจำนวนมากตั้งแต่วัคซีนเข็มแรกรวมถึงการลงพื้นที่ฉีดวัคซีนให้กับประชาชนผู้ป่วยติดเตียงในเขตพื้นที่อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน และขอให้ประชาชนที่ยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีนไปลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันเพื่อต่อสู้กับโรคโควิด-19 ได้ และควรเว้นระยะห่างหมั่นล้างมือบ่อย ๆ ดูแลสุขภาพตนเองเพื่อที่เราจะได้ก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน