‘บุ๋ม ปนัดดา’ จัดรถรับ-ส่งผู้ป่วยโควิดฟรี วอนอย่าขึ้นรถโดยสารสาธารณะ หวั่นแพร่เชื้อ

"บุ๋ม ปนัดดา" ออกประกาศ วอนขอความร่วมมือผู้ป่วยโควิด-19 อย่าขึ้นรถโดยสารสาธารณะ เสี่ยงแพร่เชื้อ แจง "กรุณาโทร 094-885-9111 ทางองค์กรทำดี เรานำส่งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย"

"ปุ๋ม ปนัดดา" ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมในหลายๆ ด้าน อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ออกมาเคลื่อนไหวช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดโควิด-19 ทั้งบริการรับจากบ้าน ไปส่งที่โรงพยาบาล หรือสถานรักษาอื่นๆ รวมทั้งอาหาร สิ่งของสำหรับจำเป็น โดยองค์กรทำดี "บุ๋ม ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ประธานองค์กร

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุไว้ว่า 

"ขอความร่วมมือจากผู้ติดเชื้อโควิดทุกท่านและต้องเดินทางไปโรงพยาบาลหรือฮอสพิเทล กรุณาอย่าขึ้นรถโดยสารสาธารณะ ที่ไม่ได้ถูกจัดไว้สำหรับผู้ป่วยโควิด เพราะสิ่งที่คุณทำคือการแพร่เชื้อที่น่ากลัวมาก กรุณาโทรแจ้ง 0948859111 พี่แว่น ทาง #องค์กรทำดี เรานำส่งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ"

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามแห่คอมเมนต์และแชร์ประสบการณ์ ซึ่งมีหนึ่งข้อความระบุว่า "ตนไม่มีทางเลือกจริงๆ ครับแม่ วันก่อนผมเดินทางไปโรงพยาบาล ติดต่อรถมารับก็ไม่มี คิดเลยว่าถ้าหากขับรถไปไม่ไหวก็จะไปรถไฟฟ้า ช่างแม่งมันในเมื่อรัฐมันเป็นแบบนี้ก็ติดๆ ไปให้หมดเลยจริงๆ นะแม่"

และอีกมากมาย ที่ร่วมส่งกำลังใจและแสดงความคิดเห็น อาทิ ขอบคุณมากสำหรับคนเคยติดโควิด19 ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ, กลับมาเหนื่อยอีกรอบแล้วนะคุณปุ๋ม สู้ๆ นางฟ้าของคนไร้ยาก, เยี่ยม อนุโมทนาร่วมในบุญด้วยครับ, ต้องขอบคุณและให้กำลังใจคุณบุ๋มนะคะ, รักแม่ ต้องขอบคุณ ทีมงานนะคะ, เป็นต้น


ขอบคุณอินสตาแกรม : boompanadda