‘กรมทหารพราน 21’ ถอดเครื่องแบบหนึ่งวัน!! จัดงานวันเด็กแห่งชาติ 2565 ออนไลน์ ภายใต้แนวคิด “คิดดี Kid’s Day by ARMY 65”

กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี โดย พันเอก อุทัย  นิลเนตร ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 และคุณสิริกัญญา นิลเนตร ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขา กรมทหารพรานที่ 21 จัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ 2565 ออนไลน์ถ่ายทอดด้วยโปรแกรม Zoom เพื่อมอบของขวัญของกองทัพบกให้เด็ก ๆ ตามบ้านพักของหน่วย และดำเนินการในรูปแบบการนำเสนองานวันเด็ก แบบ LIVE สดออนไลน์ ผ่านช่องทาง Facebook Fanpage : กรมทหารพรานที่ 21 ค่ายศรีสองรัก เมืองเลย  ซึ่งเป็นช่องทางหลักในการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ 

โดยน้อง ๆ สามารถเข้าชมกิจกรรมของงาน แชตตอบคำถามเพื่อรับมอบของขวัญ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากหลาย ๆ ภาคส่วน ที่มีผู้ใหญ่ใจดี มอบน้ำใจให้เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ นำทีมโดย แบทแมน สัญลักษณ์กรมทหารพรานที่ 21 ร่วมกับไอรอนแมน และ ซูเปอร์แมน พากันบุกกรมทหารพรานที่ 21 นำของขวัญใส่ในกล่อง “พราน 21 HERO DELIVERY” บรรทุกใส่ท้ายรถมอเตอร์ไซร์ขับบนถนนออกนำส่งของขวัญส่งถึงมือเด็กๆหน้าบ้าน และส่งมอบของขวัญให้เด็ก ๆ ตามแนวชายแดนแม่น้ำโขง 

ของขวัญของรางวัลมากมาย บริการส่งให้ทั่วประเทศ เพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่เด็กและเยาวชนภายใต้แนวคิด “คิดดี Kid’s Day by ARMY 65” วันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2565 เวลา 15.00 น. และในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 เวลา 09.00 น. ผ่านช่องทาง เพจ Facebook: กรมทหารพรานที่ 21 ค่ายศรีสองรัก เมืองเลย

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 21 ตระหนักถึงความห่วงใยในสุขอนามัยของเด็กและเยาวชน จึงพิจารณาปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดกิจกรรมวันเด็กเป็นแบบออนไลน์ เพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อร่วมกันเสริมสร้างแรงบันดาลใจส่งเสริมการเรียนรู้ให้เติบโตเป็นเยาวชนคนดีและมีคุณภาพของประเทศชาติต่อไป


ภาพ/ข่าว เดวิท โชคชัย มุกดาหาร รายงาน