‘อินเดีย’ ยืนหนึ่ง!! ประเทศให้บริการ “Outsourcing Call Centers” ดีที่สุดในโลก!! 

ศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์และการแชตกลายเป็นเรื่องจำเป็นของบริษัทธุรกิจชั้นนำของโลก หมายเลขติดต่อโทรแบบลูกค้าไม่เสียเงิน (Call free) และการตอบ Chat สำหรับลูกค้ากลายเป็นเรื่องของการแข่งขันที่สำคัญและจำเป็นในโลกธุรกิจปัจจุบัน

บ้านเราก็เช่นเดียวกัน โชคดีที่ทุกจังหวัดของบ้านเราอยู่ในเขตเวลา (Time zone) เดียวกัน แต่ในประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่เป็นทวีปเหมือนสหรัฐฯ ทำให้มีเขตเวลา (Time zone) ต่างกันถึง 3 เขต เวลาเริ่มธุรกิจจึงแตกต่างกัน กอปรกับค่าแรงในสหรัฐฯ ค่อนข้างสูง ทั้งมีสหภาพแรงงานต่าง ๆ ที่แข็งแกร่ง จึงทำให้เกิดบริษัทในอินเดียที่ให้บริการ Outsourcing Call Centers สำหรับลูกค้าของบริษัทต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยเบอร์โทรหรือ Chat ของบริษัทต่าง ๆ ที่บริษัท Outsourcing ในอินเดียรับงาน จะถูกโอนการติดต่อมายังพนักงานของบริษัท Outsourcing ในอินเดียโดยอัตโนมัติ

บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกมักเลือกใช้บริการ Outsourcing Call Centers ในอินเดียมากกว่า เมื่อเทียบกับการจ้างบริษัท Outsourcing Call Centers ใน จีน ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย และประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย อินเดียเป็นสถานที่ Outsourcing Call Centers เป็นเลิศมาโดยตลอด เนื่องจากศูนย์บริการในอินเดียมีข้อได้เปรียบมากมายที่ประเทศอื่นไม่มี ทุกวันนี้การใช้บริการศูนย์บริการ Outsourcing Call Centers ในอินเดียได้กลายเป็นบรรทัดฐานสำหรับบริษัทระดับโลกหลายแห่ง องค์กรระหว่างประเทศหลายแห่งก็กำลังจัดตั้งศูนย์บริการทางโทรศัพท์ในอินเดีย เนื่องจากอินเดียมีพนักงานที่มีคุณภาพจำนวนมาก และยังสามารถให้บริการ Outsourcing Call Centers ที่คุ้มค่าใช้จ่ายได้อีก ด้วยเหตุผลทางธุรกิจดังต่อไปนี้

>> ทำไมต้องใช้บริษัทในอินเดียเป็น Outsourcing Call Centers? ด้วยพนักงานชาวอินเดียจำนวนมาก และมีการศึกษา มีความชำนาญ และสันทัดในการใช้ภาษาอังกฤษ ศูนย์บริการ Outsourcing Call Centers ในอินเดียมีผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี มีความรู้ด้าน IT ได้รับการฝึกอบรม มีทักษะและประสบการณ์มากที่สุด อินเดียมีประชากรที่พูดภาษาอังกฤษมากที่สุดรองจากสหรัฐอเมริกา ตลาดแรงงานที่มีขนาดใหญ่และพื้นฐานการศึกษาที่ดีของอินเดียเป็นหนึ่งในข้อได้เปรียบหลักเหนือประเทศอื่น ๆ อินเดียจะมีจำนวนแรงงานที่มีการศึกษาดี ซึ่งมีจำนวนที่มากตลอดไป เนื่องจากอินเดียมีผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และมีอุตสาหกรรมด้านการฝึกอบรมที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากด้วย

>> พนักงานจำนวนมากของอินเดียเต็มใจที่จะทำงานในราคาที่ถูกกว่า ในการดำเนินงานของศูนย์บริการ Outsourcing Call Centers โดยทั่วไปค่าจ้างแรงงานคิดเป็น 55 ถึง 60% ของต้นทุนทั้งหมด สำหรับอินเดียแล้วมีต้นทุนค่าแรงงานต่ำกว่าประเทศอื่น ๆ

>> มีบริการ Outsourcing Call Centers เฉพาะทาง บริษัทฯ ที่ให้บริการลักษณะนี้ ในอินเดียมีประสบการณ์ในการให้บริการ Outsourcing Call Centers เช่น บริการ Call Centers เรียกเข้า บริการการตลาดทางโทรศัพท์ บริการสนับสนุนด้านเทคนิค บริการกู้คืนข้อมูลหลังภัยพิบัติ บริการสนับสนุน E-mail และบริการสนับสนุนการ Chat เป็นต้น

ศูนย์บริการทางโทรศัพท์ในอินเดียยังสามารถให้บริการ IT Host เช่น บริการช่วยเหลือ บริการด้านบัญชี บริการการประมวลผลทางธุรกรรม การจัดการเครือข่ายระยะไกล และการประมวลผลแบบ end-to-end และอื่น ๆ ศูนย์บริการทางโทรศัพท์ของอินเดียเสนอบริการ Outsourcing Call Centers ที่คุ้มค่า โดยไม่ลดทอนคุณภาพ ด้วยเทคโนโลยี บุคลากร กระบวนการ ทรัพยากร และความเชี่ยวชาญด้านการปฏิบัติงานที่ดีและพร้อมที่สุด

ข้อดีของโซนเวลา บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่ได้ว่าจ้างศูนย์บริการของอินเดีย เนื่องจากข้อได้เปรียบของเขตเวลาของอินเดีย ความแตกต่างของเวลาสิบสองชั่วโมงของอินเดีย ทำให้บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ตลอด 24x7x365 วัน ด้วยการใช้ประโยชน์จากความแตกต่างของเวลาของอินเดีย บริษัทต่าง ๆ ในสหรัฐอเมริกาจึงสามารถมั่นใจได้ว่าลูกค้าของตนจะได้รับบริการการสนับสนุนลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง

นโยบายของรัฐบาลอินเดีย ได้ขยายการสนับสนุนไปยังอุตสาหกรรม Outsourcing และ IT รัฐบาลอินเดียอนุญาตให้ส่งออกสินค้าทุนโดยปลอดภาษี และให้การยกเว้นภาษีสำหรับการส่งออก IT รัฐบาลอินเดียยังได้ช่วยเหลือชาวอินเดียในการสร้างอุทยานเทคโนโลยี Software ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านโทรคมนาคมและโครงสร้างพื้นฐานที่ทันสมัยและล่าสุด

ศูนย์บริการ Call Centers ในอินเดียใช้เทคโนโลยี Software และโครงสร้างพื้นฐานระดับ Hi End ล่าสุด เพื่อให้บริการสนับสนุนลูกค้าคุณภาพสูง อินเดียยังมีการแปรรูปและการลดอัตราค่าบริการอินเทอร์เน็ต โทรคมนาคม และบริการเซลลูลาร์ สิ่งเหล่านี้ทำให้บริษัทของอินเดียได้เปรียบเหนือประเทศอื่น ๆ ในแง่ของโครงสร้างพื้นฐาน ด้วยศูนย์บริการด้าน IT ที่ทันสมัยที่สุดในโลก

ให้บริการ Call Centers ในราคาประหยัด ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกต้องการให้บริษัทอินเดียเป็น Outsourcing Call Centers ก็เพราะว่าศูนย์บริการในอินเดียเสนอบริการสนับสนุนลูกค้าที่คุ้มค่า โดยไม่ลดทอนคุณภาพ ด้วยกำลังคนที่มีต้นทุนต่ำในอินเดีย Call Centers ของอินเดียจึงสามารถให้บริการ Outsourcing Call Centers คุณภาพสูงได้ตลอด 24x7x365 วัน โดยมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าในสหรัฐอเมริกาหรือสหราชอาณาจักรถึง 50% เหตุผลเหล่านี้สนับสนุนให้บริษัทระดับโลกใช้บริการ Outsourcing Call Centers ของอินเดียมากขึ้น เพราะพวกเขาสามารถเข้าถึงบริการของ Outsourcing Call Centers ที่มีคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า

อินเดียได้รับความไว้วางใจและความไว้วางใจจากบริษัทต่าง ๆ ทั่วโลก ด้วยเป็นประเทศแรก ๆ ที่ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรม Outsourcing Call Centers บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกได้จ้าง Call Centers อินเดียแล้ว และพบว่า อินเดียเป็นผู้ให้บริการ Outsourcing Call Centers ในอุดมคติ วันนี้ยักษ์ใหญ่ระดับโลกบางแห่งมีฐานในอินเดีย จากที่ซึ่งพวกเขาให้บริการสนับสนุนแก่ลูกค้าทั่วโลก การลงทุนด้าน Outsourcing Call Centers ที่ประสบความสำเร็จเหล่านี้ได้สนับสนุนให้บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ จ้างบริการ Outsourcing Call Centers ของอินเดียเพื่อให้องค์กรของตนได้เปรียบในการแข่งขัน

>> ข้อได้เปรียบของ Outsourcing Call Centers อินเดีย!
1.) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพูดภาษาอังกฤษและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีจำนวนมาก
2.) ความเชี่ยวชาญในทุกรูปแบบของฝ่ายบริการลูกค้า
3.) ความได้เปรียบของเขตเวลาที่รองรับเวลาตลอด 24 ชั่วโมง
4.) รัฐบาลอินเดียมีนโยบายที่สนับสนุนอุตสาหกรรม Outsourcing Call Centers
5.) โครงสร้างพื้นฐานและเทคโนโลยีล้ำสมัย
6.) การให้บริการการสนับสนุนลูกค้าราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ

>> ความสามารถในการให้บริการ Outsourcing Call Centers ของอินเดีย
1.) บริการ Call Centers สายเข้า สามารถให้บริการ Outsourcing Call Centers สำหรับการขายออนไลน์ รับคำสั่งซื้อ รายการสั่งซื้อ บริการตอบรับ และบริการลูกค้า และอื่น ๆ
2.) บริการการตลาดทางโทรศัพท์สายออก การตั้งค่าการนัดหมายคุณภาพสูง และการให้บริการบัญชีผู้ค้าเป็นเยี่ยม
3.) บริการสนับสนุนด้านเทคนิค บริการช่วยเหลือด้านเทคนิค เพื่อปรับเปลี่ยนกระบวนการทางธุรกิจ และช่วยเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจในเชิงกลยุทธ์
4.) การให้บริการรวบรวมข้อมูลที่แม่นยำและเชื่อถือได้
5.) การให้บริการกู้คืนความเสียหายของข้อมูลต่าง ๆ ในเชิงกลยุทธ์ที่สามารถช่วยจัดการกับภัยพิบัติต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้
6.) การให้บริการสนับสนุนทาง E-mail ลูกค้าจะได้รับคำตอบอย่างถูกต้องด้วยเวลาในการตอบสนองที่รวดเร็วมาก
7.) การให้บริการสนับสนุนการ Chat ซึ่งให้บริการที่มีประสิทธิภาพสูงแก่ลูกค้าได้ตลอด 24x7x365

อินเดียจึงเป็นเจ้าแห่งอุตสาหกรรม Outsourcing Call Centers ที่ยากที่ประเทศอื่น ๆ จะตามได้ทัน แม้ภาษาอังกฤษสำเนียงอินเดียค่อนข้างจะฟังยากบ้างก็ตาม...


แหล่งรวม "บทความและคอนเทนต์แปลกใหม่!!!" แบบไร้ Toxic ติดตามได้ที่ Blockdit : THE STATES TIMES 
👉 https://www.blockdit.com/pages/60583e7ff90e240c3e7f1c32