สมุทรปราการ-“อำนวย บุญริ้ว”นายกเทศมนตรีเมืองแพรกษาใหม่” รวมพลังประชาชนน้อมรำลึก ทำความดีเพื่อพ่อ ถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 

นายอำนวย บุญริ้ว นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่  พร้อมด้วย นางสาวศิริพร ทับคล้าย รองนายกเทศมนตรี นายไพรัตน์ จั่นมุ้ย รองประธานสภา สมาชิกสภา เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ตลอดจนพี่น้องประชาชนร่วมลงพื้นที่ทำความสะอาดภายในซอยศรีสัมพันธ์ หมู่ที่ 6 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ  เพื่อร่วมทำกิจกรรมจิตอาสา น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ 5 ธันวาคม วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ

ด้าน นายอำนวย บุญริ้ว นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ กล่าวว่า ในวันนี้ทางเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ ได้นำรถบรรทุกน้ำฉีดพ่นล้างทำความสะอาด โดยได้ร่วมกับพี่น้องประชาชน หมู่ที่ 6 จัดกิจกรรมจิตอาสา ทำความดีเพื่อพ่อ เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร อีกทั้ง ยังเป็นวันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ จึงได้ร่วมกันจัดกิจกรรมพัฒนาล้างทำความสะอาดภายในซอยศรีสัมพันธ์ เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณในหลวงรัชกาลที่ 9 

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ อีกทั้ง ยังตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม รวมทั้งเพื่อสร้างความรัก ความสามัคคี การมีส่วนร่วมของคนในชุมชนอีกด้วย จึงได้ร่วมกันทำความดีด้วยหัวใจถวายในหลวงรัชกาลที่ 9 โดยที่ทุกคนสามารถช่วยกันคนละไม้คนละมือในการทำสิ่งที่ดีและเป็นประโยชน์เพื่อสร้างสังคมที่ดีให้น่าอยู่ต่อไป