ลำพูน - ททท.สำนักงานลำปาง ชวนนักกอล์ฟมาออกรอบ “เล่นกอล์ฟ สบาย ๆ ผ่อนคลายวันธรรมดา @ ลำพูน”

ททท.สำนักงานลำปาง ร่วมกับ ชมรมสนามกอล์ฟลำพูนจัดแถลงข่าว ชวนนักกอล์ฟมาออกรอบ “เล่นกอล์ฟ สบาย ๆ ผ่อนคลายวันธรรมดา @ ลำพูน”โดยมี นางสาวยุรีพรรณ แสนใจยา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลำปาง พร้อมด้วยนายสุพชฌาย์ เสวตไอยาราม ประธานชมรมสนามกอล์ฟลำพูน และตัวแทนสนามกอล์ฟลำพูน ทั้ง 5 สนาม ณ สนามกอล์ฟ กัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ

นางสาวยุรีพรรณ แสนใจยา ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลำปาง ชวนนักกอล์ฟมาออกรอบ “เล่นกอล์ฟ สบาย ๆ ผ่อนคลายวันธรรมดา @ ลำพูน”  ระหว่างวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ถึงวันที่  22 ธันวาคม 2564 โดยกล่าวถึงกิจกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือของชมรมสนามกอล์ฟลำพูน และ 5สนามกอล์ฟศักยภาพในจังหวัดลำพูน ประกอบด้วย สนามกอล์ฟอาทิตยา เชียงใหม่ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท (ลำพูน) สนามกอล์ฟกัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท สนามกอล์ฟกัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ สนามกอล์ฟกัซซันเลกาซี่ กอล์ฟ คลับ และ สนามกอล์ฟหริภุญชัย กอล์ฟ คลับ

เพื่อกระตุ้นให้เกิดกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟและกระจายรายได้ให้กับชุมชนและจังหวัดลำพูนโดยรวมในวันธรรมดา วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ใช้ชื่อ “เล่นกอล์ฟ สบาย ๆ ผ่อนคลายวันธรรมดา @ ลำพูน” ภายใต้แนวคิด อิ่มท้อง อุ่นใจ ลุ้นรางวัล ด้วยไอรัก ชวนก๊วนกอล์ฟ ร่วมโปรดีตีกอล์ฟมอบสิทธิ์ 3 ต่อ สิทธิ์ที่ 1 คูปองชุดอาหารกล่อง (อาหารหลัก+ผลไม้+น้ำดื่ม) จำนวน 600 คูปองต่อสนาม สิทธิ์ที่ 2 ลุ้นรางวัลพิเศษแชร์บอกต่อบนเฟสบุ๊ก และสิทธิ์ที่ 3 ลุ้นรางวัลจากการจับหางบัตรคูปองชุดอาหารกล่อง ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม

ททท. สำนักงานลำปาง และชมรมสนามกอล์ฟลำพูน ขอเชิญนักกอล์ฟมาออกรอบร่วมกิจกรรม “เล่นกอล์ฟ สบาย ๆ ผ่อนคลายวันธรรมดา @ ลำพูน” ณ สนามกอล์ฟในจังหวัดลำพูนทั้ง 5 สนามที่มีเครื่องหมาย SHA Plus ที่เป็นสัญลักษณ์แสดงว่า "กิจการ" มีมาตรฐานในการควบคุมโรค สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ กับ Fairway และ Putting Green ที่มีเอกลักษณ์ของแต่ละสนามกอล์ฟ ในบรรยากาศสบาย ๆ ของวันธรรมดา

ผอ.ททท.สำนักงานลำปาง กล่าวเพิ่มเติมถึง ความแตกต่างของมาตรฐานความปลอดภัย "SHA" กับ "SHA Plus" ว่ามีความแตกต่างกันในเรื่องระดับมาตรฐานในการควบคุมโรค โดย "SHA" เป็นเครื่องหมายที่กิจการที่ทำตามเงื่อนไขด้านสุขภาพตามที่กำหนด เช่น มีจุดตรวจอุณหภูมิ ที่ทางเข้าออก เว้นระยะห่างของผู้เข้าใช้บริการให้บริการเฉพาะผู้ที่สวมหน้ากากอนามัยเท่านั้น ส่วน "SHA Plus" จะยกระดับความเข้มข้นจาก "SHA" อีกทอดหนึ่ง โดยผู้ให้บริการจะต้องฉีดวัคซีนโควิด-19 มากกว่า 70% ของพนักงานที่จะช่วยเพิ่มความมั่นใจสำหรับผู้ใช้บริการอีกขั้น และลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคในอีกระดับหนึ่ง

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมในแต่ละสนามได้ที่ สนามกอล์ฟอาทิตยา เชียงใหม่ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท (ลำพูน) โทร. 053-096333 สนามกอล์ฟกัซซัน ขุนตาน กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท โทร. 053-507006 สนามกอล์ฟกัซซัน พาโนราม่า กอล์ฟ คลับ โทร. 053-921815 สนามกอล์ฟกัซซันเลกาซี่ กอล์ฟ คลับ โทร. 053-921846 และ สนามกอล์ฟหริภุญชัย กอล์ฟ คลับ โทร. 053-096222


ภาพ/ข่าว พัฒนชัย / เชียงใหม่