สุโขทัย - ขนส่งสุโขทัย ทำพิธี 'ปลุกเสกป้ายทะเบียนเลขสวย' ในวันมงคล เสริมพุธคุณ การงานก้าวหน้า การค้าทวีคูณ

ศาลาการเปรียญวัดวังเงิน อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย นายภูสิทธิ์ อนันทวัฒน์ ขนส่งจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยหัวหน้าฝ่ายทะเบียนรถ และคณะบุคลากรสำนักงานขนส่งจังหวัดสุโขทัย ส่วนราชการ ผู้ประกอบการ ประชาชนทั่วไป ร่วมพิธีปลุกเสกเลขทะเบียนรถสวยเพื่อเป็นสิริมงคล แก่ผู้ที่ชนะการประมูลป้าย โดยมีหลวงพ่อราม ปรักกโม เจ้าอาวาสวัดวังเงิน เกจิดังของจังหวัดสุโขทัยประธานปลุกเสกเดี่ยวในพิธี 

สำหรับรถยนต์หมวดอักษร กท “การงานก้าวหน้า การค้าทวีคูณ” ของจังหวัดสุโขทัย วัตถุประสงค์เพื่อนำเงินรายได้สมทบเข้ากองทุนสำหรับใช้ในกิจการความปลอดภัยทางถนน ผู้สนใจเลขทะเบียนมงคล ออกแบบกราฟิกรูปแบบที่สวยงามที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของผู้ที่สะสมป้ายทะเบียนรถยนต์หมวดอักษรและเลขสวย ได้เปิดเริ่มลงทะเบียนพร้อมประมูลได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  ปิดประมูลวันที่ 30 มกราคม 2565

ด้านนายภูสิทธิ์ อนันทวัฒน์ ขนส่งจังหวัดสุโขทัย คาดว่าจะได้รับความสนใจและมีผู้ร่วมประมูลป้ายทะเบียนในหมวดอักษร กท “การงานก้าวหน้า การค้าทวีคูณ” ของจังหวัดสุโขทัยจำนวนมาก สำหรับการประมูลในครั้งนี้ ถือเป็นการประมูลในรูปแบบใหม่ผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตเพียงช่องทางเดียว และซึ่งถือเป็นวิถีใหม่แห่งการประมูล (NEW NORMAL Auction) เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อความสะดวก และความปลอดภัย ของผู้สนใจร่วมประมูลเลขทะเบียนรถสวย ของป้ายจังหวัดสุโขทัยในครั้งนี้ หมวดอักษร กท สำหรับรถเก่ง รถกระบะ 4 ประตู และรถแวน 7 ที่นั่ง ของสำนักงานขนส่งจังหวัดสุโขทัย

 

การประมูลหมายเลขทะเบียน กท “การงานก้าวหน้า การค้าทวีคูณ” ของจังหวัดสุโขทัยในครั้งนี้ ใช้วิธีการประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต รายได้จากการประมูลจะนำเข้า “กองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน” เพื่อเป็นทุนสนับสนุนและส่งเสริมความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนและให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนน สอบถามเพิ่มเติม 055642316 055-612731 หรือสายด่วน 1584 และเข้า www.tabienrod.com ได้ตามระบุข้างต้น


ภาพ/ข่าว สุริยา ด้วงมา จ.สุโขทัย