‘หนึ่ง จักรวาล’ โพสต์ขอโทษ ‘จับก้น-พุง’ ลูกสาว รับปาก!! จะระมัดระวังให้มากขึ้น

‘หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม’ นักร้อง-นักดนตรีชื่อดัง โพสต์ข้อความขอโทษ หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์เดือดปมคลิปจับก้น-จับพุงลูกสาวที่ถูกมองว่าไม่สมควร เจ้าตัวขอโทษ รับปากจะระมัดระวังการแสดงออกความรักต่อลูกให้มากขึ้น

จากกรณีดราม่าเดือด หลังจากที่ ‘หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม’ นักร้อง-นักดนตรีชื่อดัง โพสต์คลิปหยอกล้อลูกสาวลงอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นคลิปแกล้งบีบก้นและจับพุงลูก พร้อมหอมแก้มลูกด้วยความมันเขี้ยว งานนี้เจอชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แรงว่าไม่เหมาะสม จะอ้วก น้องโตเป็นสาวแล้ว คุณพ่อไม่ควรแตะต้องเนื้อตัวน้องแบบนั้น และไม่ควรลงในสื่อ ขณะที่มีคนเห็นต่างมองว่าเป็นการหยอกล้อกับลูก เป็นความผูกพันในครอบครัว คนคิดแบบนั้นมีแต่คนจิตอกุศลเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ‘หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม’ ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ‘1jakkawal’ ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยได้ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมรับปากจะระมัดระวังการแสดงออกความรักต่อลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ และสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขต และการเคารพสิทธิซึ่งกันและกัน

อย่างไรเสีย ดราม่าดังกล่าวก็น่าจะยังคงเป็นกระแสอยู่อีกพักหนึ่ง หลังชาวเน็ตยังคงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ในประเด็นนี้กันอยู่อีกเป็นจำนวนมาก 


ที่มา: https://mgronline.com/onlinesection/detail/9640000106135