‘รอมแพง’ เอาจริง! ไม่มียอมความ เดินหน้าฟ้องผู้ละเมิดลิขสิทธิ์ ‘พรหมลิขิต’

‘รอมแพง’ แจ้งความดำเนินคดีคนละเมิดลิขสิทธิ์ ‘พรหมลิขิต’ แล้ว งานนี้แฟนคลับแห่ซัพพอร์ตพร้อมบอกว่าให้สู้ๆ และนิยายสนุกมากๆ อีกด้วย

ทำเอาแฟนคลับและคอละครเรื่อง ‘บุพเพสันนิวาส’ ในภาค 1 โมโหตามเจ้าของบทประพันธ์ รอมแพง ทันทีหลังพบว่านิยายเรื่อง ‘พรหมลิขิต’ ซึ่งเป็นเสมือนภาค 2 ของบุพเพสันนิวาสที่กำลังดำเนินการถ่ายทำอยู่นั้นมีคนละเมิดลิขสิทธิ์ไป โดยรอมแพงได้ลงรูปเอกสารที่ยืนยันเรื่องลิขสิทธิ์ทางปัญญาของนิยายเรื่องนี้ว่าเป็นของเธอในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเล่าผ่านแคปชั่นว่า...

“ตอนนี้กำลังดำเนินการกับผู้ละเมิดลิขสิทธิ์นิยายอยู่นะคะ ตัดสินไปแล้วหนึ่ง กำลังสอบสวนเพิ่มเติมอีกหนึ่ง รอคิวอีกสอง และกำลังมีรายใหม่ยังไม่ยอมลบ ซึ่งอิชั้นก็ได้แจ้งความเรียบร้อยแล้ว และจะไม่มีการยอมความใดๆ เพราะทางอิชั้นได้พยายามแจ้งลบแล้ว แต่ทางนั้นก็ยังดื้อรั้นแล้วยังแจ้งย้อนกลับว่าอิชั้นฉ้อโกงและไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ พรหมลิขิต อย่างแท้จริง ก็ไม่ทราบว่าไปเอาความกล้ามาจากไหน ปวดหัวตึ๊บๆ แต่พร้อมฟาดฟัน”

งานนี้พอมีการลงรูปไปปุ๊บ แฟนคลับนิยายรอมแพงก็พากันมาให้กำลังใจและรีวิวความสนุกของนิยาย แล้วบอกว่าซื้อของจริงและอุดหนุนคนทำงานกันดีกว่าจำนวนมาก


ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/403502/