สตม. มอบอาหารกล่องพร้อมน้ำดื่ม 500 ชุด แก่ชุมชนตรอกสลักหิน – ชุมชนจรัสเมือง - ชุมชนแฟลตรถไฟวัดดวงแข และมูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก ในโครงการ "ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน"

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด–19  ให้หน่วยงานในสังกัดช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และยึดมั่นในหน้าที่ “ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์” อยู่เคียงข้างไม่ทอดทิ้งประชาชน และปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถให้ประชาชนรู้สึกว่าตำรวจสามารถพึ่งพาได้

วันนี้ (23 ก.ย.64) เวลา 11.00 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม., พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ รอง ผบช.สตม. , พล.ต.ต.วีรพล เจริญศิริ ผบก.ตม.2, พ.ต.อ.ประสาธน์ เขมะประสิทธิ์ รอง ผบก.ตม.2, พ.ต.อ.ชัชวาลย์ ทิพย์พิชัย ผกก.ฝ่าย ตม.ขาเข้า ด่าน ตม.ทอ.สุวรรณภูมิ  ร่วมกับ  พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 และ สน.ปทุมวัน โดย พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน มอบอาหารกล่อง,น้ำดื่ม จำนวน 500 ชุด

โดยทั้งหมดได้ร่วมกันมอบสิ่งของดังกล่าวให้แก่ ชุมชนตรอกสลักหิน, ชุมชนจรัสเมือง, ชุมชนแฟลตรถไฟวัดดวงแข, มูลนิธิเพื่อการพัฒนาเด็ก  แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กทม. โดยมีคุณพัชรี เกิดไพบูลลักษณ์ ตัวแทนชุมชนมาเป็นผู้รับมอบ ซึ่งจะนำไปแจกจ่ายให้แก่สมาชิกในชุมชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ต่อไป

พ.ต.อ.ประสาธน์ ฯ กล่าวว่า โครงการ "ตำรวจห่วงใย ใส่ใจประชาชน" ครั้งนี้ เป็นการสนองนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งในครั้งนี้ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ร่วมกับ กองบังคับการตำรวจนครบาล6 และ สน.ปทุมวัน ร่วมกันให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และได้เน้นย้ำให้ประชาชนตระหนักถึงความร้ายแรงของสถานการณ์นี้และปฏิบัติตามมาตรการของกรมควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งให้กำลังใจเพื่อให้สามารถก้าวผ่านวิกฤติในครั้งนี้ไปด้วยกัน