ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา  ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของสำนักงานพัฒนาภาค 4

ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา  ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของสำนักงานพัฒนาภาค 4

ผู้สื่อข่าว จ.พัทลุง รายงานว่า ที่สำนักงานภาค  4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา อ.ป่าบอน  จ.พัทลุง พลเอก นเรนทร์ สิริภูบาล ผู้บัญชาการทหารพัฒนา และคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา  โดยเข้ารับการฟังบรรยายสรุปผลการปฏิบัติงาน รวมทั้งสอบถามปัญหาข้อขัดข้องในการปฏิบัติงาน ณ ห้องประชุม สำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา พร้อมให้โอวาทแก่กำลังพล ให้แนวทางการปฏิบัติงานตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารสูงสุด

ทั้งนี้ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานในพื้นที่ให้ปฏิบัติงานอย่างรอยคอบ มีความปลอดภัย ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัสโควิด-19

ต่อจากนั้นได้เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณแก่กำลังพลผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ 2564 จำนวน  17 นาย และร่วมรับประทานอาหารกับกำลังพล เพื่อสร้างความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับผู้ใต้บังคับบัญชา 

ในเวลาต่อมา พลเอก นเรนทร์ สิริภูบาล ผู้บัญชาการทหารพัฒนา และคณะฯ ยังได้ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของชุดแพทย์เคลื่อนที่ทหาร กองแพทย์ สำนักงานสนับสนุน หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ที่เดินทางมาฉีดวัคซีนให้กับกำลังพลของสำนักงานรพัฒนาภาค 4 อีกด้วย โดยมี พลตรี กฤษณ์ จันทรนิยม ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาภาค 4 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา และคณะร่วมกันให้การต้อนรับ