สโมสรโรตารีบางรัก และ มูลนิธิเซนต์โยเซฟ มอบข้าวสารให้​ 'วิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่หนองคาย'​

สโมสรโรตารีบางรัก และ มูลนิธิเซนต์โยเซฟ มอบข้าวสารให้​ 'วิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่หนองคาย'​ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564 ณ​ วิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่หนองคาย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี "สโมสรโรตารีบางรัก" และ "มูลนิธิเซนต์โยเซฟ" มอบข้าวสารให้ "คนพิการ" และบุคลากร วิทยาลัยเทคโนโลยีพระมหาไถ่ หนองคาย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตน์ราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในช่วง Covid-19 โดยมี "บาทหลวงพงษ์ศักดิ์ นารินรักษ์ " จิตตาธิการวิทยาลัยฯ และอธิการวัดนักบุญอัลฟอลโซ หนองคาย ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีรับมอบ

 

ในโอกาสนี้ ขอขอบพระคุณ "สโมสรโรตารีบางรัก" และ "มูลนิธิเซนต์โยเซฟ" ตลอดจนผู้อยู่เบื้องหลังของโครงการทุกท่าน ที่ให้ความอนุเคราะห์และสนับสนุนในด้านต่างๆแก่ วิทยาลัยฯ และขอขอบพระคุณ "บาทหลวงพงษ์ศักดิ์ นารินรักษ์" ที่มอบความรักความเมตตาให้กับน้องๆคนพิการมาโดยตลอด ขอพระผู้เป็นเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิทั้งหลายในสากลโลกจงคุ้มครองทุกท่านให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตรายใดๆ​ ทั้งปวง จงมีสุขภาพกาย และใจที่สมบูรณ์แข็งแรง ตลอดจนสุขสมหวังในสิ่งที่ปรารถนาทุกประการ