ระยอง - ผู้ว่าฯระยอง ชวนร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ “ห่างกัน ไม่ห่างไกล - MUSIC DISTANCING” งานดนตรีรูปแบบใหม่เติมวัคซีนใจให้ชาวจังหวัดระยอง

นายชาญนะ เอี่ยมแสง ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง เชิญชวนคนไทยร่วมส่งพลังบวกให้คนดนตรีจังหวัดระยองในกิจกรรม“ห่างกัน ไม่ห่างไกล - MUSIC DISTANCING” งานดนตรีแบบ New Normal ผ่าน Facebook Fanpage : Rayong Space ของดี ระยอง ออนไลน์ และกลุ่ม Rayong Space ตั้งแต่เวลา 19.00 – 22.00 น.ในวันที่ 8 – วันที่ 10 กรกฎาคม 2564 และวันที่ 17 กรกฎาคม 2564

กิจกรรม “ห่างกัน ไม่ห่างไกล - MUSIC DISTANCING” นัดกันมาเติมวัคซีนใจให้กันที่หน้าจอมือถือ ส่งกำลังใจผ่าน live สด ที่เพจ facebook : RAYONG SPACE ของดีระยองออนไลน์ พื้นที่แห่งโอกาสของระยอง จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – วันที่ 10 กรกฎาคม 2564 และวันที่ 17 กรกฎาคม  2564 รวม 4 วัน วันละ 3 ชุดการแสดง เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 - 22.00 น. ได้รับการสนุบสนุนงบประมาณจาก บริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กงพัฒนา เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชัน ห้างทองศิริเยาวราช ทีมงาน Rayong Space Live โดยบ้านตะวันเอื้อเฟื้อสถานที่จัดพร้อมอำนวยความสะดวกตลอดระยะเวลาที่จัดกิจกรรม


ภาพ/ข่าว  วฐิต กลางนอก / ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน