รับประกันสนามลุกเป็นไฟ!! อังกฤษเจอเดนมาร์ก ดวลแข้งเพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในศึกฟุตบอลยูโร 2020

#เก็บตกยูโร2020 ⚽

คืนนี้ อังกฤษ จะลงดวลกับ เดนมาร์ก เพื่อหาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลยูโร 2020 หลังจากที่เมื่อคืนนี้ อิตาลี แม่นจุดโทษ เฉือนสเปน ผ่านเข้าไปรอในรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อย

โดยรวม อังกฤษเป็นต่อ ด้วยผลงาน 5 นัดที่ผ่านมา ชนะ 4 เสมอ 1 แถมในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยังถล่มยูเครนไปถึง 4-0 เรียกว่าฟอร์มแจ่มสมราคาเต็งหนึ่ง

ด้านเดนมาร์ก แม้จะสะดุดใน 2 นัดแรก จากในรอบแรก แถมยังมีข่าวร้าย คริสเตียน อีริคเซ่น ประสบกับเหตุการณ์ช็อกคาสนาม แต่หลังจากที่อะไร ๆ คลี่คลายขึ้น ฟอร์มโดยรวมของทีมก็พลิกหน้ามือเป็นหลังมือ จากทีมที่โอกาสตกรอบสูง กลายเป็นทีมที่กำลังจะก้าวสู่รอบชิง

ทั้งอังกฤษและเดนมาร์ก ต่างมีแพสชั่นแรงด้วยกันทั้งคู่ ในมุมของอังกฤษ เป็นทีมใหญ่ที่ไม่เคยได้แชมป์ยูโรสักครั้ง และครั้งนี้ก็ถือว่าใกล้เคียงกับความฝันมากที่สุด แถมยังได้เล่นในบ้านตัวเองอีกด้วย ถึงเวลานี้ต้องบอกว่า แพสชั่นมาเกินร้อย

ส่วนเดนมาร์ก ก็แอบหวังลึก ๆ ว่า จะสร้างตำนานเทพนิยายแชมป์ยูโรได้เหมือนกับที่ตัวเองเคยทำไว้เมื่อปี 1992 ซึ่งหนนั้น เดนมาร์กคือทีมที่มาเล่นแทนยูโกสลาเวีย แต่สามารถทะลุเข้าชิงไปคว้าแชมป์ได้อย่างเหลือเชื่อ ผ่านมา 29 ปี เดนมาร์กไม่เคยเข้ารอบลึก ๆ ในฟุตบอลรายการระดับเมเจอร์ได้อีกเลย และครั้งนี้ถือว่าใกล้เคียงที่สุด

เมื่อทีมที่แรงด้วยแพสชั่นมาเจอกัน รับประกันสนามลุกเป็นไฟ!!

ถึงอังกฤษจะเป็นต่อ ด้วยสภาพทีมแกร่งทั่วแผ่น แถมยังไม่เสียประตูเลยสักลูก แต่ประมาทเดนมาร์กไม่ได้ ฟุตบอลเล่นเป็นทีม และโต้กลับดี ที่สำคัญ มีพลังแฝงจากเพื่อนจอมทัพหมายเลข 10 ที่ชื่อ คริสเตียน อีริคเซ่น ฝากมาให้ทีมสู้แบบถวายหัว ยังไงคงไม่ยอมง่าย ๆ

เมื่อคืนนี้ อิตาลี-สเปน เล่นสมราคารอบรอง เพราะฉะนั้น อังกฤษ-เดนมาร์ก คงน้อยไปกว่านี้ไม่ได้ ถึงตรงนี้ อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะอีกแค่ก้าวเดียวก็ ‘รอบชิง’ ยังไงทั้งคู่..สู้ตายแน่นอน!!


โปรเด็ด! ถึง 15 ก.ค. นี้ Ford Ranger, MG ZS, Mazda 2 และ Nissan อัลเมร่า ทักไลน์ @THESHOPSTIMES

คลิก????https://lin.ee/vfTXud9