คืนนี้ อิตาลี พบ สเปน รับประกันความมันส์ระดับ 5 ดาว!

#เก็บตกยูโร2020 ⚽

คืนนี้ เกมฟุตบอลยูโร 2020 รอบรองชนะเลิศ คู่แรก อิตาลี พบ สเปน จะลงดวลกันในเวลาตีสองบ้านเรา งานนี้ประกันความมันส์ 5 ดาว

แมทซ์นี้ถือเป็นการพบกันถูกที่ ถูกเวลา เพราะต่างฝ่ายต่างมีช่วงเวลาของการ ‘เปลี่ยน’ ที่เห็นกันได้ชัดเจน ใครที่ติดตามสองทีมกันมาตั้งแต่รอบแรก คงสัมผัสได้ถึงความ ‘เปลี๊ยนไป๋’ ของทั้งอิตาลีและสเปน

อิตาลี ในการคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เล่นดีผิดหูผิดตา จนแฟน ๆ ที่ตามเชียร์อิตาลีพากันแปลกใจ โค้ชมันชินี่แอบไปอัป iOS ใส่ผู้เล่นอิตาลีกันตอนไหน จึงทำให้นักเตะอิตาลีชุดนี้ บุกได้สนุก และเล่นกันเนียนตา เกมดูไปข้างหน้าตลอดเวลา ไม่เหมือนอิตาลียุคเก่า ที่แท็คติกสูง เกมเคี่ยว เน้นชัวร์

ด้านสเปน อย่างที่แฟนบอลเห็นความเปลี่ยนแปลงเช่นกัน สเปนมาในยุค ‘นัดเตะเลือดใหม่’ กว่าครึ่งทีม ใครที่ติดตามลาลีกา ลีกสเปน อาจจะพอคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่บ้าง แต่ถ้าไม่ใช่เป็นแฟนตัวยง คงต้องนั่งดูไปถามไปว่า ‘ไอ้คนนี้มันคือใคร?’

สเปนเปลี่ยนนักเตะใหม่ ในการคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ที่ขอมาวัดใจ ‘สร้างทีมใหม่’ ในทัวร์นาเม้นท์นี้ ซึ่งทีแรกทำท่าจะไม่รอด แต่ทำไปทำมา ผ่านเข้ามาถึงรอบรอง และดูเหมือนเส้นกราฟผลงานของทีมชุดนี้ก็สูงขึ้นเรื่อย ๆ เพราะฉะนั้น ประมาทไม่ได้เด็ดขาด!

เมื่อสองทีมที่ ‘เปลี่ยนไป’ โคจรมาเจอกันพอดี มันจึงเป็นความตื่นตาตื่นใจแฟนบอลอย่างแน่นอน สเปนอาจจะเป็นรองนิด ๆ ในเรื่องประสบการณ์นักเตะ และใช้แรงไปกับเกม 120 นาทีติดกันถึง 2 นัด แต่อย่าลืมว่า นักเตะสเปนหนุ่มแน่นกันทั้งทีม เรื่องนี้จึงไม่ใช่ปัญหา แถมรูปแบบการเล่นของสเปนก็มีความหลากหลายขึ้น ไม่ใช่เล่นแต่ชิ่งบอล เท้าสู่เท้า หรือที่เรียกว่า สไตล์ติกิ-ตาก้า อย่างในอดีตอีกแล้ว

ด้านอิตาลี เป็นต่อด้วยฟอร์มการเล่นที่ดุดันมาก ๆ ถึงตรงนี้ยังเป็นทีมที่ชนะ 100% ทีมเดียวในบรรดา 4 ทีมที่เข้ารอบรองชนะเลิศด้วยกันมา และ 5 เกมที่ผ่านมาก็ยิงได้ทุกนัด เกมแดนหน้าอิตาลีเล่นกันได้หลากหลายดีเหลือเกิน และที่สำคัญ ไม่รู้ใครสัมผัสได้เหมือนเราหรือเปล่า อิตาลีชุดนี้มีทีมสปิริตที่ดีมาก ๆ ช่วยกันไล่ ช่วยกันเล่นกันทั้งทีม

คืนนี้เกมสนุก ไม่มีใครยอมใครแน่นอน มีโอกาสต่อเวลาสูง จุดเปลี่ยนอยู่ที่ใครออกตัวนำก่อน ถ้าสเปนนำ อิตาลีเหนื่อย แต่ถ้าอิตาลีนำ สเปนโคตะระเหนื่อย เฉือนกันไม่เกิน 1 ลูก และโปรดหาเครื่องดื่มยาโด๊ปกันไว้เลย ดึกแน่นอน!


โปรเด็ด! ถึง 15 ก.ค. นี้ Ford Ranger, MG ZS, Mazda 2 และ Nissan อัลเมร่า ทักไลน์ @THESHOPSTIMES

คลิก????https://lin.ee/vfTXud9