สมุทรปราการ - “แพรกษาปันสุข” ครั้งที่ 3 สส.พลังประชารัฐ จับมือ ทุกภาคส่วนลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชน สู้วิกฤติโควิด ครั้งที่ 3

สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสมุทรปราการ นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลแพรกษา บูรณาการร่วมกับทุกภาคส่วน ลงพื้นที่ 4 ชุมชน มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในชุมชนและประชาชนผู้ขาดรายได้ มีประชาชนจำนวนมาก ร่วม 2,000 คน เดินทางมารอรับมอบสิ่งของช่วยเหลือ

ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สส.สมุทรปราการ เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางอรัญญา สุวรรณบุตร  นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา นายรัชชานนท์ ทองอร่าม เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ  เป็นตัวแทนนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และเป็นตัวแทนนางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นายชนะ หงวนงามศรี รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ 

นางนงนุช แพหมอ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นายเมธากุล สุวรรณบุตร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นำคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลแพรกษา หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานและผู้ประกอบการ ร่วมลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนรวมถึงประชาชนที่ขาดรายได้ในชุมชนต่าง ๆ รวม 4 ชุมชน เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

โดย ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร สส.สมุทรปราการ กล่าวว่า การลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนในวันนี้ นับเป็นครั้งที่ 3 ที่ได้มีการลงพื้นที่มอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชน  ภายใต้ชื่อ ”แพรกษาปันสุข”  โดยเป็นความห่วงใยจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสมุทรปราการ เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ และความห่วงใยจากนางอรัญญา สุวรรณบุตร  นายกเทศมนตรีตำบลแพรกษา นายเมธากุล สุวรรณบุตร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ  ที่มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่แพรกษา ที่ได้รับผลกระทบและได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 

อีกทั้งการลงพื้นที่จัดกิจกรรมในครั้งนี้  ยังได้รับการสนับสนุนจากนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และทางฝ่ายผู้ประกอบการ ที่ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรม “แพรกษาปันสุข” มาโดยตลอด

การจัดกิจกรรมขึ้นในครั้งนี้เป็นการบูรณาการประสานความร่วมมือของทุกภาคส่วน ที่ให้การสนับสนุนนำสิ่งของต่าง ๆ มาร่วมมอบให้กับพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน  โดยสิ่งของที่นำมามอบในวันนี้ ได้แก่ เงินสดคนละ 200 บาท ข้าวสาร  5 กิโลกรัม มาม่า ปลากระป๋อง สบู่ เจลแอลกอฮอร์  น้ำยาซักผ้า ขันน้ำ และอื่น ๆ อีกหลายรายการเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องประชาชน

อย่างไรก็ตาม หวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิ่งของต่าง ๆ ที่นำมามอบให้กับพี่น้องประชาชนในวันนี้ จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนได้ และขอให้ประชาชนทุกคนดูแลสุขภาพตัวเอง  สวมใส่หน้ากากอนามัย เว้นระยะห่าง เพื่อที่เราทุกคนจะก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน


ภาพ/ข่าว  คิว-ข่าวสมุทรปราการ  รายงาน