สมุทรปราการ - ธารน้ำใจ สู้ภัยโควิด “สจ.ชนะ” จับมือ ครอบครัวสายบุญ กลุ่มจิตอาสา ลงพื้นที่มอบอาหาร จำนวนกว่า 1 แสนบาท

ที่ภายในบ้านเอื้ออาทร 1 ซอยนิคมอุตสาหกรรมบางปู ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้มีคณะเจ้าหน้าที่ กลุ่มจิตอาสา และผู้ประกอบการ นำอาหารปรุงสุก จำนวน 1,000 กล่อง อาหารสด ผักสด เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัยและสิ่งของอื่นๆ อีกจำนวนมาก นำมามอบแก่ประชาชนที่พักอาศัยอยู่ภายในบ้านเอื้ออาทร1 เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจ อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน และประชาชนที่ขาดรายได้ รวมถึงประชาชนที่กักตัวอยู่ภายในห้องพักภายในบ้านเอื้ออาทรแห่งนี้

โดยการลงพื้นที่มอบสิ่งของในวันนี้นำโดย นายชนะ หงวนงามศรี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และรองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วย นางกัญญดากร เรืองฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท  BR  2020  ProPerTy โดยการลงพื้นที่มอบสิ่งของในครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากทางครอบครัวสายบุญสายบันเทิง  และร้านข้าวแกงละเวิก  ที่ให้การสนับสนุนมอบอาหารปรุงสุก  จำนวน 1,000 กล่อง พร้อมด้วยนำรถพุ่มพวงที่บรรทุกอาหารสด ผักสด จำนวนมากนำมามอบให้กับพี่น้องประชาชนบ้านเอื้ออาทร 1  เป็นจำนวนเงินกว่า  100,000 บาท

โดยมีนายสมนึก ปานจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.แพรกษา นายละเอียด จักษุกัน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ อสม.หมู่ 6  และสมาชิกกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า  ร่วมลงพื้นที่มอบอาหารปรุงสุก อาหารสด ผักสด หน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ แจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชน อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจาก นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และ นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายก อบจ.สมุทรปราการ ที่มีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชน และประชาชนที่ขาดรายได้ในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยนำสิ่งของจำนวนมากมาแจกจ่ายให้กับประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ระลอก 3 อีกด้วย

โดยอาหารที่ประชาชนได้รับ  และนำกับไปบริโภคที่บ้านได้แก่ ข้าวกล่อง เนื้อหมู เนื้อไก่ ปลาทู ไข่ และผักสดอีกหลายรายการ รวมถึงเจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย ที่มอบให้แบบฟรี ๆ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือนร้อนให้กับประชาชน  อีกทั้งยังได้นำอาหารและสิ่งของต่าง ๆ ไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียง และประชาชนที่กักตัวเองอยู่ภายห้องห้องพักอีกด้วย


ภาพ/ข่าว  คิว-ข่าวสมุทรปราการ รายงาน