คอนโดโปรด ตอบโจทย์คนโสดยุคใหม่ Tidy Deluxe สุขุมวิท 34

ช่วงนี้มองไปทางไหนก็มักจะเห็นกระแสฮิตติดแฮชแท็กคนโสดรัวๆ นั่นก็เพราะหนุ่มสาวรุ่นใหม่นิยมอยู่เป็นโสดมากขึ้น สถิติที่ผ่านมา พบว่าคนไทยแต่งงานน้อยลง และหย่าร้างมากขึ้น ทำให้สัดส่วนคนโสดในไทยเพิ่มขึ้นสูง ส่วนใหญ่เป็นคนเจนวาย ที่เกิดระหว่างปี 2525 ถึง 2540 ปัจจุบันมีอายุ 24 ถึง 40 ปี ซึ่งเป็นวัยทำงาน ทัศนคติหลักๆ ที่พูดตรงกัน คือ "มีคู่ก็ดี ไม่มีคู่ก็อยู่ได้" ฟังดูก็ท่าจะจริง

แต่ไหนๆ ก็ตั้งเป้าครองตัวเป็นโสด จะให้โสดแบบไร้คุณภาพก็คงไม่ไหว เพราะของแบบนี้ต้องมีการวางแผนชีวิตล่วงหน้าสักหน่อย หนึ่งในนั้นก็คือเรื่องของที่อยู่อาศัย หากไม่มีแผนขยายครอบครัว ซื้อบ้านหลังใหญ่ไปก็คงจะเป็นภาระหนักเกินตัว ต้องคำนึงถึงหลายปัจจัย เพราะฉะนั้นก็คงต้องมองหาอะไรง่ายๆ เหมาะสมกับตัวเอง ที่สำคัญราคาจับต้องได้ ทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับวิถีชีวิตของคนโสดวัยทำงานในยุคปัจจุบัน คงหนีไม่พ้น ‘คอนโดมิเนียม’

คอนโดมิเนียม ตอบโจทย์คนโสดยังไงบ้าง? ไปดูกัน

ระบบรักษาความปลอดภัยชั้นเลิศ

เรื่องของความปลอดภัยถือเป็นเรื่องใหญ่สำหรับทุกคน โดยเฉพาะคนโสดตัวคนเดียว ถ้าจะให้อยู่บ้าน ก็ต้องคอยมาระวังนั่นระวังนี่ จะออกไปไหนแต่ละทีก็พะวงไม่เป็นอันทำอะไร แต่ถ้าเป็นคอนโดมิเนียม เบาใจเรื่องนี้ไปได้ เพราะระบบรักษาความปลอดภัยของคอนโดสมัยนี้อะเมซิ่งมาก ทั้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิดทุกจุด ระบบการเข้าออกคอนโด ลิฟต์ หรือแม้กระทั่งลานจอดรถ ก็มีระบบรักษาความปลอดภัยหลายขั้นตอน หมดกังวล จะไปเที่ยวค้างคืนที่ไหนก็สบ๊าย

พื้นที่ส่วนกลาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
เพราะคนโสดอย่างเราๆ ก็ต้องมีกิจกรรมและการผ่อนคลายหลากหลายรูปแบบ คอนโดที่มีส่วนกลางตอบโจทย์ในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ซาวน่า คาเฟ่ ร้านอาหาร Working Space เหล่านี้จะช่วยคลายความเหงา พักผ่อนร่างกายและจิตใจครบจบในที่เดียว ไม่ต้องออกไปข้างนอกให้เสียเวลา 

พื้นที่ส่วนตัว ตกแต่งตามใจ ไม่ต้องดูแลเยอะ
เหตุผลที่คนรุ่นใหม่ชอบคอนโดมากกว่าบ้าน ส่วนหนึ่งมาจากการมีพื้นที่ส่วนตัว จะออกแบบตกแต่ง จัดห้องอย่างไรก็สามารถทำได้ในแบบที่เราพอใจ แถมไม่ต้องเสียเวลาในการดูแลมากเท่าบ้าน มีปัญหาตรงไหนก็สามารถโทรเรียกช่างของนิติบุคคลขึ้นมาจัดการ ไม่ต้องตามหาช่างเองให้เสียเวลา เหมาะกับคนโสดที่ไลฟ์สไตล์ไม่อยู่นิ่ง เวลาว่างน้อย ทำให้สามารถจัดสรรเวลาที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกมาก

สะดวกสบายตอบโจทย์วัยทำงาน

ตัวแปรสำคัญในการเลือกที่อยู่อาศัยของคนโสดวัยทำงาน ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ครอบคลุมทั้งเรื่องของการเดินทาง ความหรูหราสวยงาม การพักผ่อน และทำเล เช่น หากเลือกคอนโดที่ใกล้บีทีเอสจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางบนท้องถนน หรือหากเลือกคอนโดใจกลางเมือง ก็จะถูกรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าคอนโดจะตอบโจทย์หลักที่คนโสดอย่างเราๆ ต้องการแน่นอน

การตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยเป็นบทหนึ่งในการวางแผนชีวิต เป็นการลงทุนระยะยาว ทำให้ต้องคิดให้ถี่ถ้วนถึงปัจจัยความต้องการและความคุ้มค่าที่เหมาะสมกับตนเอง โดยเฉพาะคนโสด หรือคาดว่าจะใช้ชีวิตโสด ต้องวางแผนให้ดี เพื่อที่จะได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการอย่างง่ายดายและมีความสุข

อ้างอิงข้อมูล: https://www.thairath.co.th/news/local/bangkok/2019595

**สนใจซื้อ หรือชมคอนโด Tidy Deluxe สุขุมวิท 34 พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! แอดเลย @TheShopsTimes คลิก????https://lin.ee/vfTXud9