หึงโหด จ่อยิงสาวดับคาที่นอน ก่อนจ่อยิงขมับตัวเองดับตาม

เมื่อเวลา 18.00น.​ วันที่  20 พฤษภาคม 2564​ พ.ต.ท. ปริญญา กุลรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ. พระนครศรีอยุธยา​ รับแจ้งมีเหตุผู้ใช้อาวุธปืนยิงมีผู้เสียชีวิต 2 รายภายในห้องเช่าเลขที่7/17 ต.หอรัตนไชย อ.พระนครศรีอยุธยา​จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ก่อนประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา และมูลนิธิร่วมกตัญญูอยุธยาสนับสนุน​ในจุดเกิดเหตุ​แล้วรีบรุดไปตรวจสอบ

ภายในจุดเกิดเหตุ​ที่ห้องเช่าห้องที่ 1พบว่าบนที่นอนมีศพน.ส.โรจนี สืบพงษ์เดช อายุ 47 ปี  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธ​ปืนที่ศีรษะด้านซ้ายและ​มีผ้าห่มคลุม​ร่างกายอยู่ และบนร่างของหญิงสาวพบร่างของนายพงษ์ ไม่ทราบนามสกุลอายุประมาณ 40-50 ปี  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะด้านขวาในมือขวา มีอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด 38 จำนวน 1 กระบอก พบในรังเพลิงมีปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก ที่พื้นห้องพบกระสุนปืนอีก1นัดยังไม่ใช้งานที่บริเวณ​พื้นห้องพบเลือดไหลนองสภาพแห้ง ผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วันภายในห้องยังเปิดแอร์อยู่ตรวจสอบในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือค้นหาสิ่งของใด ๆ

สอบถามเพื่อนผู้​ตายบอกว่าฝ่ายหญิงทำงานเป็นพนักงานนวดแผนไทยอยู่แถวเจดีย์​นักเลง​ ปกติเพื่อน​จะไปทำงานทุกวันแต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเห็น​ว่า​ไม่ไปทำงานตนจึงได้เดินทางมาหาผู้​ตายแต่ห้องถูก​ปิดอยู่ตนคิดว่าไม่มีคนอยู่​ในห้องแต่สงสัยว่าทำไมแอร์​ภายในห้องยังทำงานอยู่จึงได้แจ้งให้เจ้าของห้องทราบเพื่อนำกุญแจ​สำรองมาเปิดดู​ก็ผบว่ามีผู้ถูกยิง2รายจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่​ตำรว​จ​ให้มาตรวจสอบโดยเพื่อนของตนนั้นได้คบหากับฝ่ายชายมาประมาณ​เกือบ​2ปีแล้วแต่อยู่​กันคนละพื้นที่ปกติฝ่ายชายมาหาผู้หญิง​เป็น​ประจำแต่ช่วงหลังเพื่อนเล่าให้ฟังว่าฝ่ายชายชอบหึงหวงว่าจะมีคนมาติดพันตนจึงทะเลาะ​กัน​บ่อยจนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาฝ่ายชายก็มาหาอีกและอาจเคลียร์​ปัญหา​กัน​ไม่​ได้​ฝ่ายชายจึงใช้อาวุธ​ปืน​ยิง​แฟนตัวเองก่อนใช้ปืนกระบอกเดียว​กันจ่อยิงขมับตัวเองดับตามเพื่อจบปัญหา​ในครั้งนี้

ทางด้านเจ้าหน้าที่​ตำรวจสอบสวนเบื่องต้นพบว่าฝ่ายชายเป็น​คนชอบหึงหวงฝ่ายหญิง​ระแวงว่าจะปัญใจให้ชายอื่นก่อนมาพบฝ่ายหญิง​เพื่อเคลียร์​ปัญหา​หัวใจ​ก่อนใช้อาวุธ​ปืนที่พกติดตัวมาจ่อยิงขมับของแฟนสาวและยังขมับของตัวเองตายตามเพื่อจบปัญหา​ความรักในครั้งนี้ซิ่งเจ้าหน้าที่​ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด​ใกล้เคียงอีกครั้ง


ภาพ/ข่าว​  สุนทร​ สอนแสนสุข ผู้​สื่อข่าว​จังหวัด​พระนคร​ศรี​อยุธยา​