ปราจีนบุรี - แชมป์ไมค์ทองคำ 6 งานเข้าถูกแจ้งความข้อหากระทำชำเรา

นักร้องแชมป์ไมค์ทองคำ ซีซั่น 6 งานเข้า พ่อจูงมือลูกเข้าแจ้งความร้องทุกข์ โดนตั้งสามข้อหาหนัก กระทำชำเรา หมิ่นประมาท และ ผิด พรบ.คอมพิวเตอร์

นายหิรัญ  พิมพ์โพธิ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 999/7 หมู่ 12 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นำตัว นางสาวพลอย  อินดี้  (นภาพร  พิมพ์โพธิ์ (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง ) อายุ 18 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.กฤชฐา  ปทุมแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ในฐานะพ่อ และ ผู้จัดการส่วนตัว เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ภายหลังถูกเจ้าของค่ายเพลงดังที่รู้จักคบหากันมา 1ปี 4 เดือน โดยรู้จักสนิทสนมเมื่อครั้งไปแสดงคอนเสิร์ต ที่ จ.ขอนแก่น นำรูปภาพและข้อความอันเป็นเท็จลงเผยแพร่ในโซเซียลทำให้เกิดความเสียหายและเกิดความเข้าใจผิดกับผู้ที่พบเห็น ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและส่งผลกระทบต่อครอบครัว โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ นางสาว พลอย รับงานถ่ายทำ MV ลักษณะนั่งหันข้างสวมใส่ผ้าถุง     

ซึ่งนางสาว พลอย กล่าวเสริม ว่าการถ่ายทำได้มีการเซฟอย่างดีมีเสื้อชั้นในและกางเกงขาสั้นอยู่ข้างในที่สำคัญ พ่ออยู่ด้วยตลอดเวลา  โดยนาย คเชนทร์ นำภาพดังกล่าวมาลงเผยแพร่ในโซเซียลและบอกรับไม่ได้ขี้เดียด อุบาทว์ลูกกะตา เกลียด

นอกจากนั้น ทางยายของนายคเชนทร์ แชมป์ไมค์ทองคำ ซีซั่น 6 ยังคอมเมนต์ ว่า “รับไม่ได้ ใช่เมียมึงรึเปล่า เหมือนกระหรี่แท้ ขี้เดียด” จนต่อมามีคนเข้าไปคอมเมนต์มากมายทำให้รู้สึกอับอาย และรับไม่ได้กับการที่ถูกทำเช่นนี้  น้องพลอย ยังบอกด้วยว่า ทั้งที่ก่อนหน้าตนเคยช่วยเหลือ เมื่อคราวคเชนทร์ ไม่มีสตางค์ก็เคยช่วย ที่หลงเชื่อเพราะถูกหลอกว่าจะมาแต่งงานในสิ้นปีนี้ แต่พอไปถ่าย MV มา เหมือนกับจะหาเรื่องเลิกจนทะเลาะกันและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

ทางด้าน นายหิรัญ  พิมพ์โพธิ์ พ่อและผู้จัดการส่วนตัวของน้อง พลอย อินดี้ บอกรับไม่ได้ที่คนที่จะมาดูแลลูกสาวตนพูดจาดูหมิ่นและทำตัวเช่นนี้  พร้อมยืนยันปกป้องศักดิ์ศรีของลูกสาว ขอเอาเรื่องถึงที่สุด เบื้องตนขอแจ้งความกระทำชำเรา หมิ่นประมาท และ ผิด พรบ.คอมพิวเตอร์


ภาพ/ข่าว  ณัฐวัฒน์  กุลเศรษฐ์สุวภา ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี