พีค of the week EP.14

ก่อนลองวีคเอนด์ หยุดกันยาวๆ ๆ ๆ การข่าวในรอบสัปดาห์ก็แลดูจะมีความอึกทึกครึกโครมเอามาก ๆ โดยเฉพาะแวดวงการเมือง ทั้งข่าวของ ส.ส.เอ๋ – ปารีณา ไกรคุปต์ ที่ถูกศาลพิพากษาว่ามีความผิด ในคดีหมิ่นประมาท พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า งานนี้ถูกพิพากษาทั้งจำคุก ทั้งปรับเงิน แต่สุดท้ายศาลลดหย่อนเหลือโทษรอลงอาญา 2 ปี

อีกคนที่กระแสความแรงต่อเนื่อง ส.ส. เจี๊ยบ – อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล แห่งพรรคก้าวไกล ออกมาโพสต์แจ้งกล่าวกับชาวโซเชี่ยลว่า จะขออดอาหาร 7 วันช่วงสงกรานต์ เพื่อเป็นแนวร่วมเดียวกับ เพนกวิน – พริษฐ์ ชีวารักษ์ ที่ยังอยู่ในเรือนจำ งานนี้ต้องติดตามว่า ส.ส.เจี๊ยบ จะผ่านช่วง 7 วันอันตรายได้ไหม? . ส่งท้ายด้วยความชุลมุนวุ่นวายอีกครั้ง ของสถานการณ์การระบาดระลอก 3 ซึ่งระลอกนี้จัดหนักของจริง ล่าสุดเชื้อแพร่กระจายไว มีผู้ติดเชื้อไปแล้วหลักพันคนในเวลาอันรวดเร็ว แต่ที่ไปไวกว่า คือกระแสดราม่า เพราะงานนี้คนบันเทิงติดกันมากมาย แถมด้วยนักการเมืองคนดัง ที่มีข่าวลือว่า ไปเที่ยวเล้าจน์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เป็นแหล่งกระจายเชื้อ จนเป็นเหตุหนึ่งที่นำซึ่งการระบาดหนักรอบใหม่

ทุกสิ่งอย่างที่ว่ามา เรารวบรวมไว้ให้แล้วใน พีค EP.14 ตามไปดูกันได้เลย อ๊อ! แล้วอย่าลืมดูแลตัวเองช่วงวันหยุดสงกรานต์กันด้วยนะจ๊ะ โชคดีทุกท่าน Let’s go go go! 

.

.