‘แต้ว - แพนเค้ก’ เตรียมปะทะบทบาทข้ามค่าย ผ่านโปรเจกต์ Special Workshop for Film จาก Six Characters in Search of an Author ของ ‘หม่อมน้อย’

เมื่อพูดถึงนางเอกเบอร์ต้น ๆ แห่งยุคนี้ ที่ฝากผลงานผ่านจอให้คนไทยได้ดูกันมาหลายต่อหลายเรื่อง คงไม่มีใครไม่รู้จักสาว ‘แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์’ และ ‘แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ ’ ที่ยืนหนึ่งในเรื่องฝีไม้ลายมือด้านการแสดง จนคว้าใจคนดูมานักต่อนัก

ล่าสุดอินสตราแกรมแอคเคาท์ @actingclass_hmom ได้โพสต์ภาพประวัติศาสตร์ โดยมีภาพประชันบทบาทของสองนางเอกสาว ‘แต้ว ณฐพร’ และ ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ซึ่งเรียกได้ว่าไม่เคยมีใครเห็นทั้งสองสาวเคยร่วมงานกันมาก่อน พร้อมแคปชั่นว่า…

‘ครั้งแรก’ และ ‘ครั้งเดียว’ ในประวัติการณ์วงการแสดง...ที่ ‘แต้ว ณฐพร’ ประชันบทบาทการแสดงกับ ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ อย่างเข้มข้น...ใน Special Workshop for Film จาก Six Characters in Search of an Author

ลำหรับ Workshop for Film จาก Six Characters in Search of an Author เป็นโปรเจกต์ของ ‘หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล’ หรือ ‘หม่อมน้อย’ ซึ่งคงต้องตามดูว่าจะนำเสนออกมาในรูปแบบผลงานใด โดยนอกจากจะมีแม่เหล็กอย่างสองสาว ‘แต้ว’ จากช่องน้อยสี และสาว ‘แพนเค้ก’ จากทรูโฟร์ยู นางเอกตัวท็อปของประเทศไทยแล้ว ก็ยังมีนักแสดงมากฝีมือ เข้าร่วมโปรเจกต์นี้กันอีกหลายคน

น่าติดตามมว้ากกกก...