สิ้นสุดการรอคอย! หลังจากเจรจาหาที่ลงมานาน สำหรับทีมข่าว TOPNEWS ล่าสุด “เจ๊ปอง” อัญชะลี ไพรีรัก พิธีกรข่าวชื่อดัง เตรียมเปิดตัวออกอากาศ ‘ดาวเทียมช่อง77’ ยันเจอกันแน่ 1 ก.พ. นี้

“เจ๊ปอง” อัญชะลี ไพรีรัก พิธีกรข่าวชื่อดัง ที่แฟนๆกำลังตามลุ้นตามเชียร์กันอยู่ว่า ท้ายที่สุดจะไปลงเอยกันที่ช่องไหน โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ‘Anchalee Paireerak’ อัพเดทความคืบหน้าล่าสุด มีเนื้อหาดังนี้...

“รอคุณสนธิญาณ แถลงรายละเอียดนะคะ คร่าวๆ คือ ออกอากาศเช้าตรู่วันที่ 1 ก.พ. ทุกแพลตฟอร์ม ทั้งยูทิวบ์ เฟสบุ๊ค ดาวเทียมช่อง 77 เริ่มด้วยรายการคุณสันติสุข ตามด้วยคุณธีระ/คุณกนก/คุณสถาพร/คุณหมิว/พี่ปองจัดเที่ยงและเย็น”

#เราอยู่ในมือถือคุณ #เราอยู่ล้อมรอบตัวคุณ เราคือพลังแห่งการสื่อสาร เรานำเสนอข้อเท็จจริงที่ทุกคนต้องรู้ พบกัน 1 ก.พ. #พบกับเราทุกแพลตฟอร์ม

“นี่คือ #จบช่องสิบแปดไม่มีช่องสามสิบหก เราจะเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้คนทุกชีวิตให้หยุดอยู่กับพวกเราที่ โลกออนไลน์ แล้วพบกัน ในทุกแพลตฟอร์ม”

“ขอบพระคุณช่องสิบแปด กับการเจรจามาราธอน ที่จบแบบไม่จบแต่ยังเคารพกันอยู่ ขอบพระคุณคุณหมอปราเสริฐที่เมตตาแต่เวลาที่ให้มาไม่เพียงพอต่อการทำข่าว พบกัน 1 ก.พ. นะคะ ขอบพระคุณค่ะที่รอคอย และคอยชมพวกเรา ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน”