Johnny Depp โพสต์ผ่าน Instagram ของเขาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขอให้ปี 2021 เป็นปีที่ดีขึ้น โดยหวังว่าปีหน้าจะสดใสขึ้น และเขาขอให้แฟน ๆ มีความสุขในวันหยุดพักผ่อนท่ามกลางช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคน

นักแสดงนำโพสต์ผ่าน Instagram ส่วนตัวของเขา เมื่อวันอาทิตย์ โดยเป็นรูปของตัวเองนั่งอยู่กับเพื่อนของเขา Shane MacGowan โดยเขียนข้อความว่า "This year has been so hard for so many. Here's to a better time ahead. Happy Holidays, everyone! My love and respect to you all. Eternally, JD." แปลได้ว่า "ปีนี้ยากมากสำหรับหลาย ๆ คน ช่วงเวลาข้างหน้าจะดีกว่านี้ ขอให้มีความสุขในวันหยุดนะทุกคน ด้วยรักและเคารพทุกท่าน, ชั่วนิรันดร์ , JD "

นอกจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาทั่วโลก Johnny Depp ยังแพ้คดีหมิ่นประมาทกับ The Sun ที่เกี่ยวข้องกับอดีตภรรยา Amber Heard แต่ปฏิเสธข้อกล่าวหาเรื่องการละเมิดทั้งหมด โดยทั้งสองพบกันในกองถ่าย "The Rum Diary" ของปี 2011 และแต่งงานกันในปี 2558 และหย่าร้างกันในปี 2560

Johnny Depp ถูกขอให้ออกจากบท กรินเดลวัลด์ ในแฟรนไชส์ "Fantastic Beasts"

"ฉันอยากจะแจ้งให้คุณทราบว่าฉันถูกขอให้ลาออกจาก Warner Bros. จากบทบาทของ กรินเดลวัลด์ ใน Fantastic Beasts และฉันก็เคารพและตกลงตามคำขอนั้น" Johnny Depp เขียนในแถลงการณ์และโพสต์ลงอินสตาแกรมในเวลานั้น

นอกจากนี้เขายังมีคดีหมิ่นประมาท 50 ล้านดอลลาร์กับ แอมเบอร์ เฮิร์ด ที่ศาลเวอร์จิเนียในปี 2021


ที่มา: https://edition.cnn.com/2020/12/29/entertainment/johnny-depp-instagram-trnd/index.html