‘เพื่อไทย’ เตรียมจัดปราศรัย กทม.เป็นครั้งแรก 24 มี.ค.นี้ พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมเปิดวิสัยทัศน์ประเทศไทย

(23 มี.ค.66) พรรคเพื่อไทย (พท.) เผยแพร่คลิปเชิญชวนพี่น้องประชาชน ร่วมงานเปิดวิสัยทัศน์ประเทศไทย ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพฯ’ โดยเนื้อหาภายในคลิป น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม (พท.) และหัวหน้าครอบครัวเ พื่อไทย กล่าวว่า อยากเชิญชวนประชาชนทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ มางานเปิดวิสัยทัศน์ประเทศไทย ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อคนกรุงเทพฯ’
.
คนที่จะแสดงมุมมองเพื่ออนาคตของคนกรุงเทพฯ และประเทศไทยทั้ง 4 ด้าน พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. ทั้ง 33 คน 33 เขต พบกันวันศุกร์ที่ 24 มีนาคมนี้ ที่ Stadium One จุฬาซอย 4 และซอย 6 ถนนบรรทัดทอง เริ่มตั้งแต่เวลา 17.30 น.


ทั้งนี้ สำหรับผู้ปราศรัย 4 คน ได้แก่ 1.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ซึ่งจะแสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ ‘Think Big คิดใหญ่ เพื่อไทยทุกคน’ 2.) นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ที่จะแสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ ‘New Vision วิสัยทัศน์ใหม่ เพื่อไทยทุกคน’ 3.) นายดนุพร ปุณณกันต์ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง กรุงเทพมหานคร แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ ‘New Income รายได้ใหม่ เพื่อไทยทุกคน’ 4.) นายอรรฆรัตน์ นิติพน ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขตประเวศ พรรค พท. แสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ ‘Future Job อาชีพใหม่ เพื่อไทยทุกคน’

อย่างไรก็ตาม การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นการเปิดปราศรัยในเวทีกรุงเทพมหานครครั้งแรก หลังจากที่พรรค พท. ได้จัดเวทีปราศรัยในหลายจังหวัดทุกภาคของประเทศ และหลังจากที่มีการประกาศยุบสภาฯ โดยในงานจะมีผู้บริหาร กรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรค บุคคลจากหลากหลายวงการเข้าร่วมงาน และยังถือเป็นการปราศรัยบนเวทีการเมืองครั้งแรกของ นายอรรฆรัตน์ ในฐานะผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม.เขตประเวศ พรรค พท.


ที่มา: https://www.matichon.co.th/election66/movement/news_3889198