‘มาร์ค-ตั๊น’ อ้อนคนพังงา หนุน ‘ปชป.’ สานงานพัฒนาใต้ต่อเนื่อง ชี้ โค้งสุดท้ายซื้อเสียงดุ จี้!! กกต.ทำงานเชิงรุก เรียกความเชื่อมั่น ปชช.

(9 พ.ค. 66) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และอดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรคฯ และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่เพื่อรณรงค์หาเสียงให้ นางกันตวรรณ ตันเถียร กุลจรรยาวิวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พังงา เบอร์ 1 ที่เทศบาลเมืองพังงา โรงเรียนบ้านกระโสม โรงเรียนบ้านบางจัน และตลาดโคกกลอย จังหวัดพังงา

โดยนายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า หวังว่าพี่น้องชาวพังงาจะให้การตอบรับพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง โดยเฉพาะนางกันตวรรณ ที่ทำงานในพื้นที่มาอย่างยาวนาน และดีใจที่พี่น้องประชาชนยังเข้ามาทักทายแสดงความผูกพันกับพรรค เชื่อว่าประชาชนเห็นการทำงานมาตลอด และพร้อมที่จะให้การสนับสนุน ขอเน้นย้ำให้เลือกพรรคการเมือง เลือกนักการเมืองที่มีความซื่อสัตย์สุจริต ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ยึดถืออุดมการณ์นี้มาโดยตลอด

ด้าน น.ส.จิตภัสร์ กล่าวว่า ประสบการณ์การทำงานของนางกันตวรรณ กว่า 22 ปี เป็น ส.ส. 5 สมัยที่ได้รับคะแนนเลือกตั้งสูงที่สุดในประเทศ เมื่อปี 54 ล่าสุดยังได้เป็นประธานคณะกรรมาธิการการ (กมธ.) เกษตรและสหกรณ์ สภาผู้แทนราษฎร ที่พูดจริงทำจริง ร่วมคิดร่วมทำ มีผลงานทำงานเพื่อชาวพังงา ทั้งหมดนี้การันตีในตัวเองแล้ว จึงเชื่อมั่นว่าพี่น้องชาวพังงาจะให้โอกาสเลือกนางกันตวรรณอีกครั้ง เพราะเรามีความผูกพันกันอย่างยาวนาน เพื่อพัฒนาจังหวัดพังงาสู่ความยั่งยืน

“ขณะนี้ทราบว่าบางจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้ มีการซื้อสิทธิ์ขายเสียงรุนแรงในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง จึงขอฝากถึงคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เข้าไปดูแลตรวจสอบในเชิงรุก สร้างความเชื่อมั่น และขอให้ประชาชนช่วยกันรณรงค์ต่อต้านการทุจริต ไม่ขายสิทธิ์ ไม่ซื้อเสียง ไม่โกง หากอยากได้รัฐบาลดีต้องได้ผู้แทนฯ ที่ดี อยากได้รัฐบาลซื่อสัตย์ ก็ต้องได้ผู้แทนฯ ที่ซื่อสัตย์ ตั๊นจึงมั่นใจว่าพี่น้องชาวพังงาที่มีศักดิ์ศรี จะเข้าคูหากาพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 2 ใบ” น.ส.จิตภัสร์ กล่าว