‘บิ๊กป้อม’ สักการะพระพุทธชินราช ก่อนปราศรัยใหญ่ที่พิษณุโลก ลุยหาเสียงโค้งสุดท้าย ปลื้ม!! แฟนคลับฟันน้ำนมโผกอดให้กำลังใจ

(8 พ.ค. 66) ที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค เดินทางมาที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ สักการะพระพุทธชินราช และสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เป็นสิริมงคล ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ ที่ลานเอนกประสงค์ เทศบาลตำบลพรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก โดยมีประชาชนมามอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ ทันทีที่ พล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึง

ขณะที่ พล.อ.ประวิตร สักการะรูปปั้นสมเด็จพระนเรศวรมหาราช มีเด็กชายรายหนึ่ง วิ่งเข้ามาหา พล.อ.ประวิตร จึงกวักมือเรียกเข้ามาหา และสวมกอดด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และลูบหัวอย่างเอ็นดู พร้อมถามหยอกล้อว่า “เบอร์อะไรลูก” เด็กชายคนดังกล่าวตอบว่า “เบอร์ 1” ทำให้ พล.อ.ประวิตร อมยิ้มและบอกว่า “เบอร์ 37 สิ” จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้กราบนมัสการพระสงฆ์ในพระอุโบสถ พระสงฆ์ได้พรมนํ้ามนต์ให้พร แก่ พล.อ.ประวิตร

พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงการหาเสียง ช่วงโค้งสุดท้าย ว่า ก็ไม่เป็นไรหรอก โค้งสุดท้ายก็โค้งท้าย 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ตื่นเต้นกับการลงคะแนนเลือกตั้งล่วงหน้า เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ตื่นเต้น

เมื่อถามว่า เวทีปราศรัยปิดท้ายของพรรค พปชร. ในวันที่ 12 พ.ค.ที่จะจัดที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง จะมีเซอร์ไพรส์หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มี