‘วัยรุ่นกัมพูชา’ 2 แก๊ง ขับ จยย. ไล่ยิงกันกลางตลาด พ่อค้าขายผักโดนลูกหลง ‘เสียชีวิต 1 ราย’

(23 มี.ค. 66) รตท.ชัชวาล ประกอบกิจ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันภายในตลาดแห่งหนึ่งย่านคูคต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ศพฐ.1 ปทุมธานี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในตลาด ใกล้เคียงโซนอาคารรถผักหลังคาแดง พบผู้เสียชีวิต 1 รายสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทากางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณช่องจอดรถผู้ซื้อ ทราบชื่อต่อมานายโกวิทย์ เนตรศรีไพบูลย์ อายุ 59 ปี ชาววิหารแดง จังหวัดสระบุรี ใกล้เคียงกันพบรถจยย.ยี่ห้อฟีโน่สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากการตรวจสอบพบว่าเป็นของผู้เสียชีวิต

จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิตที่ตามมาทีหลัง ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพ่อค้าขายผักภายในตลาด และวันนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำผักมาส่งให้ลูกค้าก่อนมีคนโทรไปแจ้งตนว่า สามีถูกยิงเสียชีวิตจึงรีบมาที่เกิดเหตุ

สอบถามชาวบ้านที่เกิดเหตุกล่าวว่าได้มีกลุ่มวัยรุ่นแรงงานกัมพูชา 2 กลุ่มทะเลาะกัน และขี่รถจักรยานยนต์ไล่กันมาจากนั้น 1 ใน 2 คันได้ขี่แซงขึ้นไปดักข้างหน้าแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะกันทันที แต่กระสุนพลาดเป้าคู่อริไปถูกนายโกวิทย์ (พ่อค้าขายผัก) ที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์มาพอดีจึงทำให้ถูกคมกระสุนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด เสียชีวิต

ทางด้านพนักงานสอบสวนสภ. คูคตพร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งไล่ล่าตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีพร้อมกับบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตมอบให้มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป


ที่มา : https://www.matichon.co.th/region/news_3888295