ยังไม่พร้อม!! ‘เมฆ รามา’ สามี ‘หยาดทิพย์’ เลื่อนให้ปากคำ ‘ดีเอสไอ’ ในฐานะพยาน ปมซื้อเพนท์เฮ้าส์หรู เพื่อฟอกเงิน

‘เมฆ รามา’ สามี หยาดทิพย์ ขอเลื่อนให้การกับ ดีเอสไอ ในฐานะพยาน ปมซื้อเพนท์เฮ้าส์หรูย่านสุขุมวิทของ ‘อภิรักษ์’ ซีอีโอ ฟอเร็กซ์3ดี

(9 มี.ค.66) เมื่อเวลา 10.00 น. ที่กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ภายหลังจากมีกระแสข่าวว่า นายรามา รัศมีรามา หรือ เมฆ สามีของนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล จะเดินทางเข้าให้การกับดีเอสไอในฐานะพยาน จากมูลฐานคดีฟอกเงิน เพื่อชี้แจงปมรับซื้อเพนท์เฮ้าส์หรูย่านสุขุมวิท ซึ่งอดีตเป็นทรัพย์สินของ นายอภิรักษ์ โกฎธิ ซีอีโอ ฟอเร็กซ์ 3 ดี

ล่าสุดรายงานข่าวแจ้งว่า นายรามาได้ส่งทนายความส่วนตัว ออกหนังสือถึงเจ้าหน้าที่ ขอเลื่อนเข้าให้ปากคำในฐานะพยานไปก่อน โดยไม่ได้ระบุวันเวลาในการเข้าให้ปากคำว่าจะเข้าให้ปากคำในช่วงเวลาใด

ขณะที่ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา ในอินสตาแกรมของ นางเอกสาว หยาดทิพย์ ภรรยาของนายรามา ได้โพสต์ข้อความชี้แจงจากสามี โดยมีใจความว่า “ปัจจุบันยังอยู่ที่ประเทศไทยและไม่ได้เดินทางหนีไปยังต่างประเทศตามกระแสข่าว ส่วนเรื่องคอนโดไม่ได้ถูกยึดตามที่เป็นข่าว แต่เป็นการอายัดตามกระบวนการของกฎหมาย

ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของศาลแพ่ง ในทางคดีได้มอบหมายให้ทนายยื่นเอกสารและพยานหลักฐานเพื่อชี้แจงต่อศาลแล้ว และ ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เว็บพนันหรือ Forex-3D รายได้ส่วนใหญ่ มาจากการทำธุรกิจ เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ โรงแรม และ ตลาดหลักทรัพย์ ส่วน ภรรยา มีอาชีพส่วนตัวคือเป็นนักแสดง ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการทำงานหรือทำธุรกิจของสามี”


ที่มา : https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_7549608