ตำรวจบุกรวบ 'บอล หนองนก' เอเยนต์ค้ายานรก ยึดยาบ้า-ยาไอซ์-ของผิดกฎหมายเพียบ

ชป.ไล่ล่าเมืองคอนบุกรวบ 'บอล หนองนก' เอเยนต์ค้ายานรก -ยึดยาบ้า ,ไอซ์ และอาวุธปืนอื้อ-ผกก.สั่งสอบสวนขยายผลตามจับกุมเอเยนต์ใหญ่มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้จนได้

(19 ก.พ. 66) พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับรายงานว่าการการลักลอบค้ายาเสพติด ในพื้นที่หมู่ 10 ต.บางจาก อ.เมือง โดยผู้ค้ามีฉายาว่า 'บอล หนองนก' จะตระเวนขับรถนำยาเสพติดไปส่งให้ลูกค้าโดยไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.ป.พ.ต.ต.มนัส พิทักษ์บูรพา สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังออกสังเกตการณ์ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

จนกระทั่งเมื่อเย็นวานนี้ (17 ก.พ.) ร.ต.อ.พศวีร์ จันทอง รอง สวป. สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นำหลังตำรวจและ อส.ตร.ชุดปฏิบัติการไล่ล่า ออกลาดตระเวนตรวจตรามาถึงบริเวณริมทางสาธารณะหน้าบ้านเลขที่ 64/11 บ้านทุ่งสงวน หมู่ 10 ต.บางจาก อ.เมืองจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทราบว่าเป็นบ้านของ 'นายบอล หนองนก' ผู้ต้องสงสัยที่ได้รับรายงานว่าเป็นแหล่งค้ายาเสพติดยาบ้า ยาไอซ์ และยังมีอาวุธปืนพกประจำกายด้วย

เจ้าหน้าที่พบนายกิตติพงศ์ ผลถาวร หรือ 'นายบอล หนองนก' อายุ 20 ปี ผู้ต้องสงสัยยืนอยู่หน้าบ้านท่าทางมีพิรุธ จึงใช้บัตร ปปส.ขอทำการตรวจค้น พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก, แม็กกาซึน จำนวน 1 อัน ,ซองพกอาวุธปืนนสีดำ จำนวน 1 ซอง ,กระสุน 1 นัด ,ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ ๑ (ยาบ้า) 3 ถุง รวม 1,035 เม็ด, ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ ๑ (ยาไอซ์) ชนิดเกล็ดชาวขุ่น น้ำหนัก 1.9 กรัม ถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิด ขนาด 4 x 6 ชม. สำหรับแบ่งใส่ยาบ้า ,ยาไอซ์ จำนวน 20 ถุง และกระเป๋าสะพายสีน้ำเงินจำนวน 1 ใบ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนขยายผลและทำการตรวจปัสสาวะพบปัสสาวะสีม่วง จึงนำส่งปัสสาวะให้ รพ.มหาราช ตรวจยืนยันผล และรับรองว่า “ผลเป็นบวกหรือมีสารเมทแอมเฟตามีนอยู่ในปัสสาวะของนายกิตติพงศ์ ผู้ต้องหา”

จากการสอบสวนนายกิตติพงศ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ติดยาเสพติดงอมแงม จึงผันตัวเองมาเป็นผู้ค้าในพื้นที่มาได้สักระยะหนึ่งแล้ว โดยรับยาบามาจากเอเยนต์ใหญ่รายหนึ่ง จนกระทั้งถูกจับกุมดังกล่าว จึงควบคุมตัวนายกิตติพงศ์ ผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งมอบพนักวานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ในขณะที่ พ.ต.อ.โชคดี ศรีเมือง ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสอบสวนขยายผลเพื่อจับกุมเอเยนต์ใหญ่มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเฉียบขาดอีกด้วย


ที่มา : https://www.thaipost.net/criminality-news/327088/