‘ทนายตั้ม’ แง้ม 3 คำใบ้ อดีตรองนายกฯ ‘เป็นชู้’ ย้ำ!! เหตุเกิดปี 65 จึงไม่เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทย

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวร้อน ที่มาแรงกลบทุกกระแสข่าวแรง ๆ ในช่วงนี้ไปเลย แถมยังทำพี่น้องชาวเน็ตไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะอยากรู้แล้วว่าใครกันนะ!! คือ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่ทนายตั้ม หรือ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพบรรยายไว้อย่างถึงพริกถึงขิง 

ล่าสุด วันนี้ (9 ม.ค. 66) ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาตั้งโต๊ะแถลง ถึงกรณีดังกล่าว ที่สำนักงาน ‘Sittra Law Firm’ โดยเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติม 3 ปมหลัก ให้ชาวเน็ตไปสืบกันต่อว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรี ที่เล่นชู้ นั้นคือใคร? 

ปมข้อที่ 1 เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี
ปมข้อที่ 2 มีความเกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย
ปมข้อที่ 3 ชอบตีกอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์

นอกจากนี้ทนายตั้ม ยังบอกอีกด้วยว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรี คนนี้ไม่มียศทางตำรวจ และอายุมากแล้ว ส่วนคำใบ้อักษรย่อ ย.ยักษ์ ซึ่งโพสต์ไปก่อนหน้านั้น สามารถแปลได้หลายส่วน การจะบอกชื่อไปตรง ๆ ถือว่าเสี่ยงที่จะถูกฟ้องกลับเป็นอย่างมาก จึงต้อง Save เอาไว้ก่อน โดยในวันที่ 21 มีนาคม นี้ จะต้องไปขึ้นศาลอีกครั้ง กรณีการฟ้องหย่า หากติดตามให้ดี ก็จะได้รู้แล้วว่าไปกับใคร?

ส่วนกรณีที่หลายฝ่ายโยงไปเกี่ยวเรื่องการเมืองนั้น ทนายตั้ม ยืนยันชัดเจน ว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรีดังกล่าว ไม่มีความเกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทยในปัจจุบัน ซึ่งจากข้อมูล เคยเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยปี 2551 และออกจากพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่ปี 2561 แล้ว และเรื่องชู้สาว ที่เกิดขึ้น คือปี 2565 หลังจากที่เขาลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยแล้ว ที่สำคัญขณะนี้ไม่มีตำแหน่งทางการเมือง และยังไม่มีข่าวว่าเกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองใด


เรื่อง: ไอยรา อัลราวีย์ Content Manager