‘เจสัน ยัง’ สอบติดกรมตำรวจรัฐควีนส์เเลนด์ งดรับงานแสดงพักใหญ่ เพื่อสานฝันวัยเด็ก

'เจสัน ยัง' ดาราและนักร้องรุ่นใหญ่ สานฝันตัวเองสำเร็จด้วยการสอบบรรจุเป็นตำรวจที่ออสเตรเลียได้ งานนี้เจ้าตัวร่ายยาวความรู้สึกผ่านไอจี ทำเอาชาวเน็ตร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย

จัดเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของคนในวงการบันเทิง หลังล่าสุดดาราและนักร้องดังหนุ่ม เจสัน ยัง ได้สอบบรรจุเป็นตำรวจที่ออสเตรเลียได้แล้วตามความฝันของตนเอง โดยหนุ่มเจสันอัปเดตรูปของตนเองกับเพื่อนๆ พร้อมข้อความร่ายยาวเล่าว่า

“วันนี้ผมได้สำเร็จการศึกษาเเละผ่านการฝึกอบรมตามหลักสูตร Protective Services เเละได้กล่าวคำปฏิญาณตนในการปฏิบัติงานเป็นเจ้าหน้าที่ Protective Services Officer สังกัด กรมตำรวจเเห่งรัฐควีนส์เเลนด์ (Queensland Police Service) บนเเผ่นดินของพ่อผมที่ประเทศออสเตรเลีย

○Integrity
○Professionalism
○Community
○Respect&Fairness

ถ้าพ่อกับเเม่ผมยังมีชีวิตอยู่ ท่านทั้งสองคงดีใจมาก เพราะการสอบเข้าหน่วยงานราชการไม่ใช่เรื่องง่าย เเละเมื่อเข้ามาเเล้วจะเรียนจบไหมก็อีกเรื่องหนึ่ง เเต่วันนี้ผมทำสำเร็จเเล้วครับ #ฝันที่เป็นจริง #ชีวิตคือการเดินทาง #ชีวิตคือการเรียนรู้ #ชีวิตคือการทำความดี #เเด่พ่อกับเเม่

ขอขอบคุณคณะครูอาจารย์ เเละผู้มีพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สุดท้ายนี้ขอขอบคุณเเฟนๆ ทุกท่านที่ติดตามผลงานของผมมาโดยตลอด ผมขอลาพักงานเเสดงไปก่อนนะครับ ขอไปทำงานที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งเเต่เด็กเเละหาประสบการณ์ชีวิตก่อนนะครับ Until we meet again.”

พอมีการอัพเดทรูปไป หลายคนก็มากดไลค์พร้อมแสดงความยินดีกับหนุ่มเจสันอย่างมากมาย อาทิ บุ๋ม ปนัดดา, หน่อง อรุโณชา ฯลฯ และแฟนๆของเขา รวมถึงหลายคนบอกอย่าทิ้งวงการนะ กลับมาแสดงรับเชิญบ้าง เป็นต้น


ที่มา : https://www.dailynews.co.th/news/1182528/