'ต้อม-ยุทธเลิศ' อัปเดต!! บทหนัง 1410 เวอร์ใหม่!! โครงเรื่องเปลี่ยน!! มุ่งเจาะ 'ตั๋วปารีส-ม็อบต้มตุ๋น'

หลังจาก ‘เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ’ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้ออกมาชักชวนให้ประชาชน ร่วมกันแจ้งความผู้กำกับดัง ที่ขอเงินระดมทำหนัง แต่ก็เงียบหายไปนั้น 

ต่อมา ทาง ‘ต้อม ยุทธเลิศ สิปปภาค’ ผู้กำกับหนังคนดัง ได้แจ้งความคืบหน้าผ่าน instagram baddirector.nmg ดังนี้...

นี่คือหนังที่ ‘สัตว์เลี้ยง’ ของพรรคก้าวไกลพูดถึงและพยายามปั่นมาให้กลบข่าวแพ้คดีของตัวเอง ดีเลยจะได้ถือโอกาสนี้อัปเดตในทีเดียว

ครั้งแรกหนังเรื่องนี้สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นอุบายรวมมวลชนไปสบทบกับกลุ่มผู้ชุมนุมที่เป็นนักเรียนนักศึกษาที่สนามหลวงเพื่อดูหนังผ่านมือถือ 

แต่เมื่อม็อบถูกสลายได้อย่างเบ็ดเสร็จ โครงเรื่องที่แต่แรกจะเล่าเรื่องแกนนำของนักเรียนนักศึกษา จึงเปลี่ยนไป 

ตัวดำเนินเรื่องจะเปลี่ยนเป็นเรื่องราวของศิลปินหนุ่มคนหนึ่งในกลุ่มขบวนการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย ศิลปินหนุ่มผู้ถูกเชิญไปพบกับท่อน้ำเลี้ยงของขบวนการล้มเจ้าที่มีอยู่จริงที่ฝรั่งเศส

ใช่ครับ Base on @headache_stencil 's True story ตีแผ่ขบวนการล้มเจ้าและขบวนการตุ๋นม็อบที่มาในนาม #บุ๊ง18มงกุฎ #นนท์ต้มตุ๋น และแม่ยกแซนเจริญ อย่างถึงแก่น 

สถานการณ์โครงการตอนนี้คือ เตรียมเรื่องเสนอ งบจากฝ่ายความมั่นคงของประเทศไทย

*โครงการนี้ไม่เคยเปิดรับบริจาคเข้าบัญชีส่วนตัวเหมือนมิจฉาชีพหลายคนในม็อบทำกัน แต่โครงการเปิดรับในลักษณะของผู้ร่วมลงทุนผ่านบัญชีบริษัท และบริษัทได้ปิดรับการโอนแต่ตั้งแต่มีเรื่องขัดแย้งกับมิจฉาชีพในม็อบ เป็นกลุ่มผู้อ้างตัวเองว่าเป็นเจ้าของม็อบราษฎร โครงการจึงปิดรับนายทุนไป แต่ครั้งนั้นระดมทุนได้ ล้านกว่าภายในเวลาเพียง 1 อาทิตย์ (จินตนาการถึงยอดเงินของพวกมิจฉาชีพที่จนปัจจุบันยังไม่ยอมเปิดเผยยอดบัญชีออกกันรึเปล่า?) หลังจากปิดรับเงิน ผู้กำกับก็เปิดวอร์ใช้กฎหมายไล่เช็กบิลพวกตุ๋นม็อบทีละคนทีละ จนถึงปัจจุบัน

*สำหรับใครที่เคยโอน แล้วต้องการเงินกลับ แจ้งแสดงหลักฐานได้ที่ทวิตเตอร์ ผู้กำกับเลว ได้ตลอดเวลา