‘ชัยวุฒิ’ โสด!! พาสาวเที่ยวเยือนแดนพุทธภูมิ!ฉลองวันเกิด หลังพาคณะแสวงบุญเยือนวัดไทยในอินเดีย

‘ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์’ ฉลองวันเกิดสุดอิ่มเอมใจ ทั้งได้ทำบุญใหญ่ พร้อมตอบแทนผู้มีพระคุณที่สุดในโลก หลังพาคุณแม่ เดินทางแสวงบุญไกลถึงอินเดีย ดินแดนแห่งพุทธภูมิ

(3 พ.ย. 66) นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเป็นภาพตนเอง พร้อมกับคุณแม่ (แม่ภรณี ธนาคมานุสรณ์) พร้อมข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิด..ปีนี้พาสาวมาเที่ยวครับ”

พร้อมโพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า อิ่มบุญ สุขใจ ณ ดินแดนพุทธภูมิ

“ผมและคุณแม่ พร้อมด้วยชาวคณะ ได้ร่วมเดินทางไปแสวงบุญยังประเทศอินเดีย ดินแดนแห่งพุทธภูมิ ซึ่งในการเดินทางในครั้งนี้ ผมได้มีโอกาสร่วมทำบุญ พร้อมกราบนมัสการและสนทนาธรรม กับพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระเทพปริยัติสุธี เจ้าคณะจังหวัดสิงห์บุรี เจ้าอาวาสวัดพระนอนจักรศรีวรวิหาร ประธานอำนวยการสร้างวัดไทยธรรมศาลา ดารัมซาลา อีกด้วย

“สำหรับวัดไทยธรรมศาลานั้น ตั้งอยู่ในรัฐหิมาจัล ประเทศสาธารณรัฐอินเดีย ซึ่งพระเดชพระคุณท่านเจ้าคุณฯ ได้มีดำริสร้างขึ้นเพื่อเป็นการเผยแผ่พระพุทธศาสนา และเพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี

“อย่างที่เราชาวพุทธทราบกันดีว่า การได้สร้างวัด สร้างโบสถ์วิหาร ซึ่งเป็นถาวรวัตถุจารึกไว้ในพระศาสนา นับเป็นการสร้างบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ และผมขออาราธนาบุญกุศลที่ได้ทำในครั้งนี้ส่งไปถึงยังทุกท่านครับ”