เปิดมุมมองผู้ร่วมงาน ในวันที่ 'ลุงตู่' โดนด่า ทัวร์ลงสารพัด แต่ก็ยังฮึดสู้ เพราะต้องเดินหน้าขับเคลื่อนชาติ จึงอดทนอดกลั้นต่อสิ่งที่ 'ไม่มีราคา'

(11 ก.ย. 66) จากรายการเคลียร์ ชัดชัด ออกอากาศทางช่องเวิร์คพ้อยท์ ดำเนินรายการโดย ต๊ะ นารากร ติยายน ได้สัมภาษณ์ ‘รัชดา ธนาดิเรก’ และ ‘ไตรศุลี ไตรสรณกุล’ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีในสมัยของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ถึงความรู้สึกที่ได้ทำงานรับใช้ชาติและใกล้ชิดพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา

โดยมีบางช่วงบางตอนที่ต๊ะ นารากร ได้ถามคำถามว่า…มีช่วงหนึ่งที่เกิดไวรัลในโซเชียล ใช้ชื่อย่อว่า ‘ผนงรจตกม’ ในตอนนั้นพลเอกประยุทธ์โดนหนักมาก ท่านได้แสดงท่าทางต่อเหตุการณ์นั้นอย่างไรบ้าง? มีหงุดหงิด เสียใจบ้างหรือไม่?

น.ส.รัชดา ได้ตอบว่า ในฐานะที่ท่านเป็นผู้นำ ท่านไม่มาแสดงความรู้สึกกับเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว สิ่งหนึ่งที่เราได้เรียนรู้จากท่านคือความอดทนอดกลั้นต่อสิ่งที่ไม่มีราคาแบบนี้ แต่ในความเป็นมนุษย์ เราก็เดาได้ว่าต้องรู้สึกอยู่แล้ว เพราะอยู่ๆ คนมาด่า ใช้คำพูดหยาบคาย บนสิ่งที่มันไม่เป็นความจริง เป็นใครก็ต้องรู้สึก แต่ท่านก็ก้าวข้ามผ่านตรงนั้น และคุยเรื่องใหม่ๆ คุยเรื่องที่จะขับเคลื่อนบ้านเมืองด้วยรอยยิ้ม

น.ส.รัชดา กล่าวเสริมว่า บางจังหวะท่านอาจจะหงุดหงิด แต่ท่านก็จะบอกว่า อ่า ผมหงุดหงิดอะ ผมขอโทษนะ และท่านก็เดินหน้าต่อ