‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ เคลียร์!! หลังถูกโยงดรามาปมเล่นของจนชีวิตพัง เผย ตนแค่เป็นสายมู แต่ไม่เคยเล่นของ ลั่น!! “ตอนนี้ชีวิตดีมาก”

(16 ก.ค. 66) ทำเอานักร้องสาว ‘ธัญญ่า อาร์สยาม’ ต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน ๆ เมื่อถูกโยงจากคำใบ้ถึงนางเอก-น้องสาวเล่นของแล้วไม่แก้ จนของเข้าตัวเองทำชีวิตพัง โดยงานนี้ ธัญญ่า ได้ชี้แจงว่า...

“เห็นคลิปนึงที่เขาออกมาพูดมีหลาย ๆ เพจหลาย TikTok ด้วยที่ออกมาพูดถึงประเด็นที่มีอักษรย่อออกมาว่า นางเอกนักร้องดังเล่นของแล้วไม่ไปแก้แล้วของเข้าตัวเอง อะไรซักอย่าง ซึ่งพอไปอ่านในคอมเมนต์แล้วอักษรย่อมันมาตกอยู่ที่หนู แล้วคนก็บอกว่าหนูอ่ะเคยโดนของหรือเปล่า มีโยงมาที่หนูเยอะมากนะคะ แล้วมันมีต่อท้ายด้วยนะคะว่า ตอนนี้ชีวิตคือพังมาก”

“ก็ถามว่าถ้าเรื่องเคยโดนของไหม หนูเคยโดนของนะคะ เมื่อประมาณ 6 ปีที่แล้ว แต่ว่าก็ไม่ได้ปรักปรำว่าใครเป็นคนทำ แล้วก็เคยไปเล่าในรายการ เดอะโกสเรดิโอ อันนี้ก็ไปหาฟังกันเองนะคะ อาการอะไรยังไงนะคะ แต่ในส่วนของที่เคยไปทำของใส่ใครไหม หรือตัวเองเคยเล่นของไหม ไม่เคยนะคะทุกคน”

“แต่ยอมรับว่าเป็นนักร้องสายมูจริง ๆ มูแบบว่าทำบุญบ่อย ไปวัดบ่อยหรืออาจจะมีลงนะหน้าท้องบ้าง ก็เหมือนคนที่ชอบทำบุญแล้วก็สายมูปกตินี่แหละค่ะ แต่ว่าไม่เคยไปทำของใส่ใครแน่นอน แล้วตอนนี้ชีวิตคือดีมากนะคะ แล้วก็กำลังค้าขายรุ่งเรือง ธุรกิจการงานคือดีมากเลยค่ะ เพราะฉะนั้นอักษรย่อที่มาลงที่ธัญญ่าไม่ใช่นะคะทุกคน”