คลิปหนุ่มขอลายเซ็น ‘บิ๊กตู่’ ลงสมุด ‘Death Note’ ดังชั่วข้ามคืน ยอดวิวพุ่งเกือบ 10 ล้าน ชาวเน็ตแห่แซว “ยิ้มนายมีพิรุธนะ”

(9 พ.ค. 66) กลายเป็นไวรัลเกือบ 10 ล้านวิว หนุ่มขอลายเซ็น ‘บิ๊กตู่’ ลงสมุด ‘Death Note’ ชาวเน็ตร้องเอ๊ะ แซว “ยิ้มนายมีพิรุธนะ” เป็นกระแสไวรัลใน TikTok จนมีคนเข้าไปชมแล้วกว่า 9.5 ล้านวิวเลยทีเดียว

โดยในคลิปวิดีโอนั้น เผยให้เห็นหนุ่มกู้ภัยรายหนึ่งที่เดินเข้าไปขอลายเซ็นกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ระหว่างลงพื้นที่หาเสียงให้พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ก็ได้เซ็นให้ แม้ว่าที่ข้อมือจะมีพันผ้าเอาไว้ก็ตาม

แต่คลิปวิดีโอก็มาถึงไฮไลต์ เมื่อสมุดเล่มดังกล่าวได้ปิดลง เผยให้เห็นหน้าปกก็คือ ‘Death Note’ เล่มดัง พร้อมยังซูมให้เห็นชัดๆ เข้าไปอีก โดยคลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปกดไลค์กว่า 1.5 ล้านครั้ง และคอมเมนต์มากถึง 24,400 ครั้งด้วยกัน

เจ้าของคลิปก็โพสต์ไว้ว่า “ได้ยินว่าลุงมาหา #อ่ะขอลายเซ็นสะหน่อย #ลูงตู่”
.
หลังจากนั้นได้มีผู้คนเข้าไปคอมเมนต์กันแบบรัวๆ อาทิ

“ยิ้มนายมีพิรุธ”
“ใส่เสื้อกู้ภัยพร้อม รับจบคนเดียว555555”
“คนให้เซ็นคือหัวเราะมาแต่บ้านละอะ55555”
“ใจต้องถึงล้านล่ะป่ะ”
“เรียบร้อยฮะ สาธุขอให้สมหวังปรารถนา”
“แหม่ยิ้มไม่หุบเลยน้าาา”
“เรียบร้อย”
“นายคือความหวังของชาติ555”
“เนียนกว่าไซยาไนด์”

แถมเมื่อได้มีคนนำคลิปวิดีโอออกไปโพสต์ต่อที่เพจในเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ก็มีคนเข้าไปชมกันพรึบเลยทีเดียว

สำหรับ ‘เดธโน้ต’ เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดังที่ได้สร้างเป็นภาพยนตร์ เรื่องราวของ ‘ยางามิ ไลท์’ นักเรียน ม.ปลายที่ได้บันทึกมรณะ หรือ ‘เดธโน้ต’ ของลุค ยมทูตรายหนึ่ง ที่สามารถฆ่าคนได้เพียงแค่เขียนชื่อลงไปในสมุธเดธโน้ต ผู้ที่ถูกเขียนชื่อจะหัวใจวาย เสียชีวิตในเวลาไม่นาน