'ลุงตู่' ลงหาเสียงนราฯ ขอเป็นบังตู่ อ้อนประชาชน เลือก ส.ส.พรรค รทสช. คุยช่วยชาติได้จริง

เวลา 13.00 น.วันที่ 8 พ.ค.2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลาราชการ สวมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติ กางเกงสีเขียวขี้ม้า รองเท้าผ้าใบ ON Cloud 5 Men ลงพื้นที่หาเสียงต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง โดยออกเดินทางจากสนามบินดอนเมือง พร้อมแกนนำพรรค เพื่อลงพื้นที่หาเสียงพบปะประชาชน จ.นราธิวาส และ จ.ปัตตานี

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ ควงบ้านใหญ่นราธิวาส นำนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมลูกชาย นายวัชระ ยาวอฮะซัน ผู้สมัคร ส.ส.เขต1 และหลานเขย นายอามีน โต๊ะนากายอ เขต 5 รวมถึง ผู้สมัครทั้ง 4 เขต นายสารี สะมะแอ เขต2 นายมะหามัด ฮามิ เขต 3 นายอิสฮาม มูซอ เขต 4 ลงพื้นที่พบปะประชาชน ที่ อำเภอเมืองนราธิวาส และอำเภอสุไหงโก-ลกจังหวัดนราธิวาส

โดยบรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียง มีขบวนรถแห่วนรอบเมืองนราธิวาส พร้อมทักทายพี่น้องประชาชน อย่างเป็นกันเองตลอดเส้นทาง

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า แค่มาแป๊บเดียวก็ซาบซึ้งใจแล้ว เชื่อมั่นพวกเราทุกคน ประเทศไทยต้องไปต่อ ไปให้มันเจริญขึ้นให้ดีขึ้น อย่าทำลายซึ่งกันและกัน ขอบคุณทุกคนที่มาต้อนรับ ใกล้เวลาที่จะเลือกตั้งแล้ว วันที่ 14 พ.ค.นี้ ขอฝากรวมไทยสร้างชาติด้วย เลือกสองเบอร์ สองใบ ใบหนึ่งเบอร์ 3 ใบหนึ่งเบอร์ 22 วันนี้ตนมาในนามของพรรค เราต้องรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อุดมการณ์ทางการเมืองของเรา เราจะต้องมีฐานที่แข็งแกร่ง เราต้องทำทุกอย่างให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทำอย่างมีสติ ทำอย่างใช้สมอง หากทำลายกันประเทศชาติอยู่ไม่ได้ ขอทุกคนต้องช่วยกันทำให้บ้านเมืองรักสามัคคี ตนจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้น  ขอให้ทุกคนเลือกคนดี วันที่ 14 พ.ค.2566 ทุกคน  การเลือกตั้งก็คือการเลือกตั้งระบอบประชาธิปไตย ทุกคนต้องเลือกตั้ง เลือกคนดีเข้าสภา หลายวันที่ผ่านมาตนมีฉายาเยอะมาก ลุงตู่ พี่ตู่ วันนี้บังตู่ ทั้งนี้ประเทศชาติจะมั่นคง จะแตกแยกกันไม่ได้เด็ดขาด


ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส