‘จิรพงษ์’ เผย กังวล หลังเลือกตั้งล่วงหน้า นนทบุรี พบข้อผิดพลาด แต่มั่นใจ!! ปชช.ช่วยเป็นหูเป็นตา เชื่อ กระแสตอบรับ ‘พท.’ ยังดี

(7 พ.ค. 66) นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.นนทบุรี เขต 2 พรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวกรณีเลขา กกต.รับ พบความผิดพลาดในการเลือกตั้งล่วงหน้า จังหวัดนนทบุรีร่วม 100 ใบ โดยเขตเลือกตั้ง-รหัส ผิด ซึ่งได้มีการสั่งให้แยกหีบเพื่อคัดกรองใหม่ พร้อมบันทึกวิดีโอแยกบัตร รวมถึงเตรียมสอบเอาผิดเจ้าหน้าที่แล้วว่า รู้สึกกังวลใจเล็กน้อย แต่ตนเชื่อมั่นว่า ประชาชนจะช่วยกันจับตาการทำงานเพื่อให้เกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด

ตนซึ่งเป็นอดีต ส.ส.นนทบุรี เชื่อว่า ผลงานจากการทำหน้าที่ของตนในฐานะผู้แทนราษฎร รวมถึงการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ แม้แต่ช่วงโควิดและน้ำท่วม จะยังอยู่ในหัวใจของพี่น้องประชาชน จ.นนทบุรี และให้การสนับสนุนตน ข่าวที่เกิดขึ้นจะเป็นกระแสตีกลับที่ทำให้ประชาชนเลือกตนเข้ามาต่อสู้กับอำนาจรัฐ อำนาจลุงมากขึ้นด้วย

“มั่นใจว่า ประชาชนยังให้การตอบรับผมและพรรค พท.เป็นอย่างดี รวมถึงประชาชนมั่นใจในนโยบายพรรค พท.ที่จะแก้ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน เมื่อประชาชนอยู่ดีกินดี เศรษฐกิจดีแล้ว เราจึงจะแก้ปัญหาอื่นๆ ตามมา เรากลัวว่าหาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชากลับมา เราจะไม่ได้แก้ปัญหาอะไรให้กับประชาชนเลย” นายจิรพงษ์ กล่าว