‘ปชช.’ โวย!! หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า ร.ร.พานทองฯ จ.สุรินทร์ ไม่มีเบอร์พรรค ‘ก้าวไกล’ ชาวเน็ตส่องอีก ไม่มี ‘เพื่อไทย’ ด้วย!!

(7 พ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ธนัญญา แท่นแก้ว ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล จังหวัดสุรินทร์ เขต 4 โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า โรงเรียนพานทองสภาชนูปถัมภ์ หน่วยเลือกตั้งสุรินทร์ เขต 4 พบความผิดปกติ โดยปรากฏว่ารายชื่อปาร์ตี้ลิสต์พรรค ไม่มีพรรคก้าวไกล หมายเลข 31 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

“วันนี้เป็นวันเลือกตั้งล่วงหน้า และแล้ว กกต.ก็เริ่มส่อเค้าเห็นแววความไม่ชัดเจนและไม่ตรงไปตรงมา ในหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า โรงเรียนพานทองสภาชนูปถัมภ์ หน่วยเลือกตั้ง สุรินทร์เขต 4
รายชื่อบนบอร์ดหน้าหน่วยไม่มีพรรคก้าวไกล”

น.ส.ธนัญญายังโพสต์ด้วยว่า “หน่วยเลือกตั้งไหนผิดปกติรบกวนส่งเป็นวิดีโอให้ชัดเจนได้เลยนะคะ กกต.จะได้ดิ้นไม่หลุดด้วยหลักฐาน”

รายงานข่าวแจ้งว่า น.ส.ธนัญญาได้โพสต์ภาพประกอบซึ่งเป็นภาพที่ประชาชนร้องเรียนเข้ามา พร้อมกับถ่ายรูปรายชื่อปาร์ตี้ลิสต์พรรค โดยถ่ายตั้งแต่หน้าแรกจนจบหน้าสุดท้าย ซึ่งมีทั้งหมดแค่ 4 หน้า โดยจบที่หน้า 4 หมายเลข 28 พรรคไทยพร้อม ขณะที่พรรคก้าวไกลอยู่หมายเลข 31, พรรคเพื่อไทย หมายเลข 29 ไม่ปรากฏ รวมถึงพรรคอื่นๆ ที่ต่อท้ายหมายเลข 28 ก็ไม่ปรากฏทั้งหมด

ขณะที่โซเชียลเข้ามาส่อง พร้อมทั้งระบุว่า ไม่มีพรรคเพื่อไทย หมายเลข 29 เช่นกัน โดยระบุว่า…

“หน่วยเลือกตั้งล่วงหน้า โรงเรียนพานทองสภาชนูปถัมภ์ สุรินทร์เขต 4 รายชื่อบนบอร์ดหน้าหน่วยไม่มีพรรคก้าวไกล กับเพื่อไทยปะ”


ที่มา : https://www.matichon.co.th/politics/news_3965107

https://www.facebook.com/tananyamfp/posts/239504172066449

https://www.facebook.com/tananyamfp/posts/pfbid02SZEgNMtLepDELrR8yzGvfH5UVVMphttNiyVUA4AredSoygyz4Jq5Z2K4BHZygSQgl