‘ภูมิธรรม’ ชู ‘เศรษฐา’ คุณสมบัติครบ เทียบชั้น ‘ทักษิณ’ ลั่น!! เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที

(5 พ.ค.66) นายภูมิธรรม เวชยชัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที ในโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้ง ผมขอพูดถึงแคนดิเดตนายกฯ คนหนึ่งของพรรคเพื่อไทย ‘เศรษฐา ทวีสิน’

ตลอดเวลานับตั้งแต่เปิดตัวทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทย ผมได้เห็นความทุ่มเท ความมุ่งมั่นในการลงพื้นที่เพื่อพบปะและรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน

อย่างจริงจังและจริงใจ ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญมากประการหนึ่งของคนที่อาสาเข้ามาเป็นนักการเมือง 
เมื่อพูดคนจะฟัง เมื่อลงมือทำคนจึงจะเชื่อ ใช่ครับ คุณเศรษฐาพิสูจน์ความเป็นนักการเมืองของตัวเองด้วยการลงมือทำ

นายภูมิธรรม ระบุต่อว่า การที่คุณเศรษฐาวางมือจากธุรกิจเข้ามาอาสาเป็นทีมเพื่อไทยในฐานะแคนดิเดตนายกฯ เป็นความภาคภูมิใจของพรรค และเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกพรรคที่ได้คนมีความสามารถ มีวิสัยทัศน์ อย่างคุณเศรษฐา มาร่วมเป็นผู้นำที่เข้มแข็ง ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนไปด้วยกัน และผมคิดว่าเป็นเรื่องดีของการเมืองไทย ที่จะได้คนซึ่งมีทั้งภูมิรู้ ภูมิปัญญา รวมทั้งประสบการณ์ในการบริหารจัดการ  เข้ามาร่วมกันขับเคลื่อนประเทศไทยให้ขึ้นจากหลุมดำ พร้อมก้าวเดินไปข้างหน้าเหมือนในอดีตที่เราเคยมีนายกฯ จากนักธุรกิจ อย่างคุณทักษิณ ชินวัตร ซึ่งได้พิสูจน์ฝีมือสร้างคุณูปการให้สังคมไทยมาถึงวันนี้ 

“ผมเชื่อมั่นว่าคุณเศรษฐา แคนดิเดตนายกฯ คนหนึ่งของทีมเพื่อไทยท่านนี้ จะเป็นผู้นำที่สร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนได้ สร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศไทยในเวทีโลกได้อย่างสมภาคภูมิ ทีมเพื่อไทยเราพร้อมทำงานทันที ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนให้เป็นรัฐบาล เลือกเพื่อไทยทั้งสองใบ เลือกเพื่อไทยแลนด์สไลด์ ประเทศไทยเปลี่ยนทันที” นายภูมิธรรม ระบุ