‘มาดามเดียร์’ ช่วย ‘ศิลป์ชัย’ ผู้สมัคร ส.ส.หาเสียงที่นครศรีฯ ขอแรงหนุนจาก ปชช. กลับมาเทคะแนนให้ ‘ปชป.’ ยกจังหวัด

(27 เม.ย. 66) ที่ตลาดอำเภอสิชล น.ส.วทันยา บุนนาค หรือ ‘มาดามเดียร์’ ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมด้วย นายชัยชนะ เดชเดโช รองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 5 (อำเภอจุฬาภรณ์ อำเภอร่อนพิบูลย์ และอำเภอลานสกา) หมายเลข 4 ลงพื้นที่ตลาดอำเภอสิชล ช่วยหาเสียงสนับสนุนให้นายศิลป์ชัย สุนทรมัฏฐ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 10 (อำเภอขนอม อำเภอสิชล และอำเภอท่าศาลา) หมายเลข 1 ซึ่งได้รับการต้อนรับจากประชาชนอย่างอบอุ่น และเข้ามาขอถ่ายรูปจำนวนมาก

โดย น.ส.วทันยา ได้กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางลงมาพบพี่น้องชาว จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาพรรคประชาธิปัตย์ได้รับโอกาสและความไว้วางใจจากพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชให้เข้าไปทำหน้าที่เป็นผู้แทนทำงานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนมาเสมอทุกเขตเลือกตั้ง แต่สำหรับการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาในปี 2562 นั้นอาจมีหลายคนเปลี่ยนใจไปเลือกพรรคการเมืองอื่นอาจด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่ในการเลือกตั้งปีนี้ ตนจึงขอให้ทุกคนที่เคยรักและให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ได้กลับมาเลือกพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง โดยบัตรเลือกตั้งทั้ง 2 ใบ ขอให้ช่วยกันเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งคนและพรรค ยกจังหวัดทั้ง 10 เขต เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์ได้กลับมาดูแลทำงานรับใช้พี่น้องชาวนครศรีธรรมราช เข้าไปทำงานแก้ไขปัญหา และพัฒนาจังหวัดนครศรีธรรมราชให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ น.ส.วทันยา ยังมีกำหนดการขึ้นเวทีปราศรัยขอคะแนนเสียงให้ผู้สมัคร ส.ส. อีก 2 เวที คือ นายพิทักษ์เดช เดชเดโช เป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 หมายเลข 1 ที่สนามกีฬาเทศบาลตำบลหัวไทร อำเภอหัวไทร และ ว่าที่ร้อยโท ยุทธการ รัตนมาศ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 หมายเลข 4 ที่บริเวณหลังสถานีรถไฟอำเภอชะอวด