'นายชวน' ชู 'อภิมุข เบอร์ 7 บางคอแหลม' เป็นคนตั้งใจ วอน!! เลือก ปชป. เบอร์ 26 ซื่อสัตย์สุจริตดูแลเงินภาษีปชช.

(19 เม.ย.66) นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรค ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 มาพื้นที่ริมถนนเจริญกรุงเมื่อวานนี้ (18 เม.ย.) เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน และขอความสนับสนุนคะแนนเสียงให้แก่ นายอภิมุข ฉันทวานิช ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางคอแหลม-ยานนาวา เบอร์ 7 

รวมถึงได้ปราศรัยเป็นระยะเวลาสั้นๆ ถึงนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่สร้างประโยชน์ให้กับประชาชนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ นมโรงเรียน กองทุน กยศ. ฯลฯ 

ตอนหนึ่ง อดีตนายกฯ ชวน ได้ขอให้พี่น้องประชาชนสนับสนุนพรรคการเมือง และนักการเมือง ที่มีความซื่อสัตย์ เพื่อที่จะเข้าไปทำหน้าที่ดูแลงบประมาณที่มาจากภาษีของประชาชนซึ่งมีจำนวนมหาศาล

“ขอพี่น้องได้เลือกเส้นทางประเทศ เลือกพรรคที่ซื่อสัตย์สุจริต เพราะบ้านเมืองของเรา แม้จะเก็บภาษีจากพี่น้องไปมากกว่า 3 ล้านล้านก็ตาม แต่ก็ต้องยอมรับความเป็นจริงว่า เงินเหล่านั้นไม่ได้ไปถึงชาวบ้านอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วยนัก ด้วยมีการรั่วไหลอันมาจากนักการเมืองไม่สุจริต 

พรรคประชาธิปัตย์ ยึดมั่นในความสุจริต และส่งคนที่มีความสุจริตเข้ามาเป็นผู้แทนของประชาชนเสมอ อภิมุข คุณพ่อเขาเป็นเพื่อนของผม เป็นกัลยาณมิตร เป็นคนดีที่สุดคนหนึ่ง พี่น้องก็รู้ดีว่า เขาไม่เคยทอดทิ้งประชาชน ผมดีใจมากที่ลูกชายเขาเป็นคนเอาเรื่อง เป็นคนที่ตั้งใจทำงาน เพื่อพี่น้องประชาชน ต่อเนื่องจากพ่อของเขา 

ดังนั้น ผมขอความสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนให้อภิมุข เบอร์ 7 บัตร ส.ส.เขต และผม เบอร์ 26 บัตร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ขอบคุณมากครับ” นายชวน หลีกภัย กล่าว