‘ดร.จุ๊บ’ ผู้สมัคร ส.ส.กาญจน์ เผย ยิ่งใกล้เลือกตั้ง กระแส ‘บิ๊กตู่’ ยิ่งแรง เชื่อ!! คนเมืองกาญจน์ พร้อมใจกาบัตรหนุน ‘รทสช.’ ทั้งเขต-พรรค

(15 เม.ย. 66) ดร.วรสุดา สุขารมณ์ หรือ ‘ดร.จุ๊บ’ ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เขต 1 เบอร์ 5 ให้สัมภาษณ์ว่า การลงพื้นที่หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชน ชาวตำบลหนองกุ่ม อำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี เราทำมาอย่างต่อเนื่อง และตนเดินทางเข้าพื้นที่พูดคุยกับชาวบ้านมานานกว่า 10 ปี จึงไม้รู้สึกเคลียดเมื่อต้องลงพื้นที่ช่วงเลือกตั้ง เมื่อตนอาสามาทำงานการเมืองให้มีความสร้างสรรค์ เราจึงต้องเข้าถึงประชาชนให้ได้มากที่สุด

วันนี้โจทย์คือ ประชาชนที่จะออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง เพื่อเลือกเรา เราต้องเข้าให้ถึงประชาชน ทำให้ประชาชนรู้สึกว่าเราเป็นคนของประชาชนให้ได้มากที่สุด เมื่อเราได้รับความไว้วางใจ ประชาชนก็จะมอบคะแนนเสียงให้กับเรา

ดังนั้น อยากจะฝากไปถึงพี่น้องประชาชนเขต 1 ทุกท่าน ช่วยสนับสนุน ตนเอง ผู้สมัคร ส.ส. กาญจนบุรี รทสช. เขต 1 เบอร์ 5 ที่ผ่านมา ตัวเองไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชนชาวเขต 1 ทำอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลานานหลายปีแล้ว

“จุ๊บจึงอยากจะให้พี่น้องประชาชนมองเห็นคุณค่าทางจิตใจและจุดยืนของจุ๊บ ที่จุ๊บเข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรีอย่างจริงจัง” ดร.จุ๊บ กล่าว

เมื่อถามว่า ขณะนี้กระแสของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรค รทสช. เป็นอย่างไร ดร.วรสุดา กล่าวว่า ถือว่าพอเข้ามาในรอบลึก ๆ กระแสตอบรับจากประชาชนชาวกาญจนบุรีดีขึ้น

โดยเฉพาะพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 เมื่อจุ๊บมาสวมเสื้อที่มีภาพ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี หรือภาพ นายกฯ ลุงตู่ ทำให้เสียงตอบรับในตัว ดร.จุ๊บ ดียิ่งขึ้น ซึ่งในพื้นที่มีคนที่เป็นแฟนคลับของลุงตู่อยู่แล้วด้วย ยิ่งได้ไปพบและสอบถามแฟนคลับลุงตู่ ก็จะบอกว่า เขาขอเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติก่อนที่จะเลือกคน

“ส่วนตัวของจุ๊บ เชื่อว่า สิ่งที่ตัวเราได้ทำเอาไว้นั้นมีความสำคัญ เมื่อนำกระแสของลุงตู่ มารวมเข้ากันเป็นสองอย่าง ทำให้เป็นแรงสนับสนุนซึ่งกันและกันได้ จุ๊บเชื่อว่า ทุกสิ่งทุกอย่างก็จะประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี” ดร.จุ๊บ กล่าว


ที่มา : https://www.khaosod.co.th/election-2023/news_7613087