‘ชวน’ ลุยหาเสียงคลองท่อม ช่วย ‘พิมพ์รพี’ หาเสียง ยอมรับ!! หนักใจ-วิตกกังวล เหตุผลโพลพรรครั้งท้าย

ชวน ลงพื้นที่ตลาดคลองท่อม ช่วย ผู้สมัคร ส.ส. กระบี่ เขต 3 หาเสียง ยอมรับหนักใจ ผลโพลพรรครั้งท้าย พร้อมวิตกกังวล มีการเงินอย่างหนักมาก

(14 เม.ย. 66) ตลาดคลองท่อม อำเภอคลองท่อมจังหวัดกระบี่ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร และที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นางสาวพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล นายสาคร เกี่ยวข้อง และนายธวัช ภูเก้าล้วน ผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นที่ จ.กระบี่ ทั้ง 3 เขต

ลงพื้นที่หาเสียงในตลาดคลองท่อม อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ พบปะชาวบ้านพี่น้องประชาชนในเขต 3 ท่ามกลางบรรยากาศตลาดนัดยามเช้าในพื้นที่ซึ่งมีประชาชนเดินทักทายหาเสียงช่วย นางสาวพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 3

นายชวน ให้สัมภาษณ์ว่า ตนหวังอย่างยิ่งในครั้งนี้ อาจจะเหมือนเดิมในอดีต ที่ทางพรรคประชาธิปัตย์เคยได้รับการโหวตกันทุกคน ตามปกติ แต่ก็มีแอบกังวลบ้าง เพราะมีผู้ลงสมัคร ส.ส. มีอยู่หลายพรรค แต่ส่วนหนึ่งก็คือระบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งตนเองก็ตั้งใจลงมาช่วยพรรค และผู้สมัคร เพื่อขอคะแนน

สำหรับพรรค ปชป. คือ หมายเลข 26 ฝากพี่น้องประชาชนอย่าหลงพรรค เพราะหากดูจากการหยั่งเสียงโพล พรรคปชป.ก็อยู่ท้ายๆ อาจจะได้เพิ่มขึ้นบ้าง 2-3 คน จึงอยากบอกกับพี่น้องประชาชน เพราะกลัวจะหลงเบอร์ ตนคาดหวังว่า คะแนนจากระบบบัญชีรายชื่อจะเพิ่มขึ้นบ้าง

ส่วนความวิตกกังวลในการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนคิดว่าสิ่งที่น่าจะรุนแรงขึ้นกว่าเดิมก็คือเรื่องเงินทองซึ่งเป็นที่รู้กันดีในหมู่นักการเมือง มีการวิจารณ์กันหนักในเรื่องนี้ว่า จะมีการใช้เงินกันอย่างหนัก


ที่มา : https://www.khaosod.co.th/election-2023/news_7611925