‘พิธา’ หาเสียงเมืองจันท์ ชวนกาหน้าใหม่เข้าสภาฯ ลั่น!! เมืองหลวงผลไม้จันทบุรี จะมีอนาคตที่สดใส

‘พิธา’ หาเสียงเมืองจันท์ ให้ความเชื่อมั่น ‘ก้าวไกล’ คัดผู้สมัครอย่างดี ขอโอกาสให้คนใหม่เข้าสภาฯ ไปเปลี่ยนประเทศ โหวตผ่านสุราก้าวหน้า เพิ่มมูลค่าสินค้าเกษตร

(11 เม.ย. 66) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ช่วยหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต1 และ 2 ของพรรคก้าวไกล สำหรับจุดแรก นายพิธาเดินทางถึงตลาดเจริญสุข พร้อมกับ นายวรายุทธ ทองสุข ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 1 (เบอร์ 4) เดินหาเสียงแนะนำตัวและขอคะแนนจากพี่น้องประชาชน โดยนายพิธากล่าวอย่างชัดเจนว่า มาครั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจแก่พี่น้องประชาชน ว่าพรรคก้าวไกลได้คัดสรรผู้สมัครเป็นอย่างดี ขอโอกาสให้นายวรายุทธได้เป็นคนใหม่เข้าไปในสภาฯ เป็นปากเสียงของคนจันทบุรี เป็นอีกหนึ่งเสียงในสภาฯ ที่จะโหวตให้กฎหมายที่ก้าวหน้าของพรรคก้าวไกล

จากนั้น นายพิธา เดินทางต่อไปที่ตลาดห้วยสะท้อน เพื่อช่วยหาเสียงให้นายปรัชญาวรรณ ไชยสืบ ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 2 (เบอร์ 3) พร้อมกล่าวว่า ตลอด 4 ปี พรรคก้าวไกลได้พิสูจน์ให้ชาวจันทบุรีเห็นแล้วว่า ส.ส. ทุกคนทำงานอย่างคุ้มค่า คุ้มภาษีของประชาชน แม้หลายคนชอบบทบาทของพรรคก้าวไกลในฐานะฝ่ายค้าน แต่ตนต้องบอกว่ายิ่งก้าวไกลทำงานดี ยิ่งต้องให้โอกาสส.ส. ของพรรคเข้าสภาฯ ไปเลือกนายพิธาเป็นนายกฯ ให้พรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาล เปลี่ยนประเทศไทยให้การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต

นายพิธายกตัวอย่างจังหวัดจันทบุรี ว่าเป็นพื้นที่ที่มีทรัพยากรอุดมสมบูรณ์ หากพรรคก้าวไกลได้เข้าไปเป็นรัฐบาล ภายใน 100 วัน จะจัดประชามติทำร่างรัฐธรรมนูญใหม่ โดย สสร. ที่มาจากการเลือกตั้งทั้งหมด ทลายทุนผูกขาด ปลดล็อกท้องถิ่น เมืองหลวงผลไม้ไทยอย่างจันทบุรี จะมีอนาคตที่สดใสตามมา เพราะนอกจากชาวจันทบุรีจะมีอำนาจในการกำหนดอนาคตของจังหวัดตัวเองแล้ว พรรคก้าวไกลยังจะผลักดันกฎหมายสุราก้าวหน้าให้สำเร็จ ประชาชนสามารถทำสุราจากผลไม้นานาชนิด ช่วยแก้ไขปัญหาปากท้องและเพิ่มมูลค่าสินค้าทางการเกษตรให้สูงขึ้น

สำหรับรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี พรรคก้าวไกล ประกอบด้วย
- นายวรายุทธ ทองสุข ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 1 เบอร์ 4
- นายปรัชญาวรรณ ไชยสืบ ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 2 เบอร์ 3
- น.ส.ญาณธิชา บัวเผื่อน ผู้สมัคร ส.ส.จันทบุรี เขต 3 เบอร์ 2