‘บิ๊กป้อม’ เปิดพรรคให้แกนนำ-สื่อ เข้ารดน้ำดำหัว พร้อมอวยพรขอให้ ปชช. เดินทางปลอดภัย-สมหวังตลอดปี

(11 เม.ย.66) ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้เปิดโอกาสให้คณะกรรมการบริหารพรรค รดน้ำอวยพรเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2566 อาทิ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดีอีเอส ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายสกลธี ภัททิยกุล หัวหน้าทีม กทม. นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายวราเทพ รัตนากร กรรมการนโยบายและฝ่ายอำนวยการนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ กรรมการบริหารพรรค รดน้ำขอพร บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น 

นอกจากนี้ยังให้ผู้สื่อข่าวได้รดน้ำขอพร เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ด้วยเช่นกัน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น และพล.อ.ประวิตร ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา พร้อมพูดคุยกับผู้สื่อข่าวอย่างเป็นกันเองและอวยพรให้สื่อมวลชนทุกคน โชคดี เนื่องในวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทย และให้มีความสุข ความสมหวัง และขอให้เลือกพรรคพปชร. เบอร์ 37 

นอกจากนั้น พล.อ.ประวิตร ยังฝากถึงประชาชนในการเดินทางกลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 66 ว่า ขอให้พี่น้องประชาชนเดินทางกลับบ้านโดยปลอดภัยและ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และขอให้มีแต่ความสุข สมหวังตลอดปีใหม่ ขอให้สำเร็จตามหวังทุกอย่าง