‘ชวน’ ฟิต!! ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ช่วย ‘แนน ศิริภา’ หาเสียงย่านคลองสาน ขอโอกาส ปชช. เลือกทั้งคนทั้งพรรค

(11 เม.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา ที่ตลาดสมเด็จฯ ย่านคลองสาน นายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)ลงพื้นที่ ช่วยหาเสียงให้ กับ น.ส. ศิริภา อินทวิเชียร ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตธนบุรี คลองสาน และราษฎร์บูรณะ หมายเลข 11 พรรคปชป.

โดยนายชวน เดินแจกเอกสารแนะนำตัวด้วยตัวเอง และใช้ไมโครโฟนขอคะแนนเสียงไปตามชุมชน และตามตลาด พร้อมพบปะพ่อค้าแม่ค้า โดยมีประชาชนมาให้กำลังใจและขอถ่ายรูปจำนวนมาก ก่อนขึ้นรถปราศรัยหาเสียงไปตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อขอคะแนนเสียงให้ กับ น.ส.ศิริภา ซึ่ง นายชวน ฝากให้ทุกคนช่วยกันเลือก น.ส. ศิริภา หรือ แนน เข้ามาทำหน้าที่ในสภาฯ เพราะเป็นบุคคลที่ตนเองสนับสนุนให้ลงเลือกตั้งครั้งนี้ เรื่องจากเป็นคนดี เป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีความรู้ความสามารถ เคยทำหน้าที่เป็นเลขาฯของตนระหว่างเป็นประธานสภาฯด้วย เชื่อว่าจะสามารถนำความรู้ ประสบการณ์มาทำงานให้เกิดประโยชน์กับประเทศชาติได้

นอกจากนี้ นายชวน ยังขอให้ทุกคนช่วยกันเลือกพรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 26 ให้กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับประชาสัมพันธ์นโยบายต่างๆของพรรคฯโดยเฉพาะนโยบายที่ประสบความสำเร็จและยังมีผล อยู่ในปัจจุบัน เช่น กองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา(กยศ.) ซึ่งเกิดขึ้นในสมัยตนเป็นนายกรัฐมนตรี และยังได้ชื่นชม นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ว่าเป็นคนที่เก่งและมีความสามารถไม่เป็นสองรองใคร จึงขอให้พ่อแม่พี่น้องให้โอกาสพรรคประชาธิปัตย์ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงพื้นที่ของนายชวนครั้งนี้ เป็นการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องหลังจาก เดินสายไปจังหวัดภาคตะออก 6 จังหวัด ช่วงวันหยุดเสาร์- อาทิตย์ได้แก่ จ.ชลบุรี,จันทบุรี,ระยอง,สระแก้ว,ฉะเชิงเทรา และปราจีนบุรี เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับพรรคฯและผู้สมัครในแต่ละพื้นที่  ตามที่ตนตั้งใจว่าจะลงพื้นที่ช่วยเหลือพรรคฯให้ได้มากที่สุด และถือโอกาสเดินสายขอบคุณประชาชนที่คอยสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ ตลอดมาด้วย