‘เอกนัฏ’ หนุน ‘เกรียงไกร’ หาเสียง อ้อนชาวบางแค กาเบอร์ 2 เผย ปชช. ต้อนรับดี เป็นกำลังใจในการลงพื้นที่อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย

เลขาฯ รทสช. ลุย เขตบางแค ถิ่นเก่าเคยเป็นส.ส. ช่วย ‘เกรียงไกร จงเจริญ’ ผู้สมัครเบอร์ 2 ชาวบ้านให้กำลังใจ

(9 เม.ย.66) นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ลงพื้นที่หาเสียงขอคะแนนสนับสนุนนายเกรียงไกร จงเจริญ ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค(เฉพาะแขวงบางแคเหนือและแขวงบางไผ่) หนองแขม(ยกเว้นแขวงหนองแขม) เบอร์ 2 บริเวณตลาดรักเจริญ และชุมชนวัดวงษ์ลาภาราม เขตหนองแขม ซึ่งเป็นพื้นที่เลือกตั้งเดิมของนายเอกนัฏสมัยเป็นส.ส. ขณะลงพื้นที่มีประชาชนมารอต้อนรับและขอถ่ายรูปกับนายเอกนัฏ และนายเกรียงยไกร ตลอดเส้นทาง พร้อมให้กำลังใจในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ให้สำเร็จ

นายเกรียงไกร กล่าวว่า ประชาชนในเขตหนองแขมให้การต้อนรับดีมาก ทำให้ตนมีกำลังใจเต็มร้อยในการเดินลงพื้นที่เพื่อรับทราบปัญหาทุกวันอย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ที่ผ่านมาได้เดินลงพื้นที่ทุกวันเช้าบ่ายเย็นและจะเดินไปจนกว่าจะถึงวันเลือกตั้ง มีกำลังใจล้นเหลือเนื่องจากเสียงตอบรับพรรครวมไทยสร้างชาติจากประชาชนดีมาก ทำให้เป็นกำลังใจอย่างดีทำให้ลงพื้นที่อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย ช่วงชีวิตที่รับราชการในกทม.มา 35 ปีเป็นผอ.เขต และเป็นผอ.สำนักการศึกษา กทม.ไม่เคยเจอบรรยากาศแบบนี้มาก่อน เมื่อลาออกจากราชการได้มาสัมผัสประชาชนในพื้นที่ในฐานะการเมืองรู้สึกมีความสุขมาก ได้เห็นปัญหาต่าง ๆ มากขึ้นเพื่อเป็นข้อมูลนำมาแก้ไข ตนก็จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เข้ามาแก้ปัญหา บ้านเมืองจะอยู่ได้เพราะทุกคนต้องช่วยกันให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ถือเป็นมิติใหม่ทางการเมือง