‘ครูแก้ว’ นำทีม ‘ภูมิใจไทย’ สู้ศึกเลือกตั้ง ‘นครพนม’ เชื่อผลงานเข้าตาชาวบ้าน มั่นใจชนะทั้ง 4 เขต

(6 เม.ย. 66) บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จังหวัดนครพนมนับวันยิ่งเข้มข้น หลังมีการเปิดรับสมัครส.ส.ทั้ง 4 เขต เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา โดยพรรคใหญ่ 2 พรรคที่มีคะแนนนิยมสูงคือ พรรคภูมิใจไทย ที่มี นายศุภชัย โพธิ์สุ หรือครูแก้ว ผู้สมัคร ส.ส.นครพนม เขต 2 เบอร์ 3 อดีต ส.ส.แชมป์เก่าเขต 1 นครพนม ที่ย้ายมาลงเขต 2 เป็นแม่ทัพ

ล่าสุด ครูแก้ว ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า แจ้งข่าวญาติพี่น้องนครพนม ภูมิใจไทยนครพนม 4 เขต
เขต 1 ครูพูนสุข โพธิ์สุ  เบอร์ 5
เขต 2 ครูแก้ว ศุภชัย โพธิ์สุ  เบอร์ 3
เขต 3 หมออลงกต มณีกาศ เบอร์ 4
เขต 4 นายชูกัน กุลวงษา เบอร์ 8

ทั้งนี้ ในสนามการเลือกตั้ง ส.ส.ของจังหวัดนครพนม ในปี 2566 พรรคภูมิใจไทย ตั้งเป้าหมายว่าจะได้รับเลือก ส.ส.ทั้ง 4 เขต แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะยังมีพรรคเพื่อไทยที่ยังมีฐานเสียงหนาแน่เช่นกัน อีกทั้ง ยังครองแชมป์มาหลายสมัย แต่จากการที่พรรคภูมิใจไทย ได้ร่วมรัฐบาลในช่วงที่ผ่านมา และพัฒนาจังหวัดนครพนมเจริญขึ้นอย่างผิดหูผิดตา แม้จะมี ส.ส. จากพรรคภูมิใจไทย คือ ครูแก้ว คนเดียวเท่านั้น ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวนครพนมอย่างล้นหลาม ครูแก้ว จึงเชื่อมั่นว่า พรรคภูมิใจไทย จะมีโอกาสเข้าไปรับใช้พี่น้องชาวนครพนมครบทั้ง 4 เขต อย่างแน่นอน

ครูแก้ว ย้ำวา อยากให้ชาวนครพนม ให้โอกาสตน และทีมงานได้ทำงานยกระดับ เหมือนอดีตนายกบรรหาร ศิลปอาชา พัฒนา จ.สุพรรณบุรี นอกจากนี้ยังขอโอกาสตนและทีมงานสร้าง จ.นครพนม เหมือนท่านเนวิน ชิดชอบ พัฒนา จ.บุรีรัมย์ สักครั้งหนึ่งของชีวิต ที่ผ่านมาได้ตนเพียงคนเดียว ยังเจริญขนาดนี้ หากได้ทั้ง 4 คน จะเจริญขนาดไหน